“Ngày hội Sáng tạo” TMP

Ngày hội sáng tạo năm 2023 là nguồn động lực, khuyến khích các Người lao động đưa ra các ý tưởng, cũng như các giải pháp đổi mới, sáng tạo mang lại những tác động tích cực hướng tới phát triển vững bền.

Đến tham dự "Ngày hội Sáng tạo"  có Lãnh đạo, toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP), cùng đại diện của hai công ty con là Công ty Cổ phần Thủy điện Đak Rơ sa, Công ty Cổ phần Thủy điện Mỹ Hưng Tây Nguyên.

Anh Hoàng Trọng Vũ - Nhân viên Đội Thiết bị Điện biểu diễn ca khúc “Bản tình ca Ngành Điện”  trước giờ khai mạc

Ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc

Khai mạc “Ngày hội Sáng tạo”, ông Nguyễn văn Non – Tổng giám đốc phát biểu:  “Sáng tạo” là một trong tám thành tố Chuyên nghiệp - Sáng tạo, Tận tâm - Quyết liệt, Hợp tác - Chia sẻ, Trung thành - Nhân văn của hệ giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ, vừa qua chúng ta đã tổ chức hội thảo bốn cặp giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ.

Hưởng hướng phong trào sáng kiến của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là năm 2023 có một triệu sáng kiến, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đặt chỉ tiêu cho Ngành điện là mười ngàn sáng kiến, Tổng Công ty Điện lực 2 giao cho Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ là 26 sáng kiến, tương đương với tệ 20% NLĐ có sáng kiến. Hôm nay “Ngày hội Sáng tạo” là một thực thi trong chuỗi hoạt động Văn hóa Doanh nghiệp, tôi hy vọng rằng “Ngày hội Sáng tạo” sẽ truyền lửa và lan tỏa các giá trị văn hóa TMP, bồi đắp tình yêu, lòng tự hào của người công nhân ngành Điện, góp những sáng kiến với các đột phá mới”.

Toàn thể CBCNV Công ty  hưởng ứng “Ngày hội Sáng tạo”

Anh Cao Bửu Quốc Duy – Nhân viên Đội thiết bị điện mô tả giải pháp ứng dụng công nghệ AI để xây dựng trợ lý ảo, AI giúp truy xuất dữ liệu, phối hợp giữa các phần mềm, ứng dụng để hỗ trợ nhân viên sửa chữa và vận hành thực hiện công việc dựa trên nền tảng PMIS của EVN, công nghệ thực tế hỗn hợp MR (Mixed Reality) và công cụ hỗ trợ (Hololens, Smartphone v.v...).

Anh Nguyễn Văn Hòa – Chuyên viên Phòng Kế Hoạch Vật tư đóng góp ý kiến về công tác quản lý kế hoạch, quản lý dự án

Anh Phan Hoài Nhàn – Kỹ sư Tự động Đội Thí Nghiệm đề xuất ý tưởng số hóa quản lý hoạt động an toàn, tin cậy thiết bị không theo khối tổ máy.

Anh Phạm Chí Hiếu – Chuyên viên Chuyên viên Phòng Kế Hoạch Vật tư mô tả Phần mềm ứng dụng “Quản lý kinh doanh thị trường điện”

Tổng Giám đốc Nguyễn văn Non tặng quà cho tác giả Phần mềm ứng dụng “Quản lý kinh doanh thị trường điện”

Chị Hồ Nguyễn Phương Trâm – Trưởng Phòng Hành chính Lao động  và chị Nguyễn Thị Nhung – Nhân viên Phòng Tài chính Kế toán, đề xuất ý tưởng quản trị văn phòng

Anh Huỳnh Thanh Thế – Chuyên viên Phòng Kế Hoạch Vật tư đề xuất ý tưởng Ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý đấu thầu

Anh Nguyễn Xuân Sơn – Đội trưởng Đội Cơ khí đề xuất ý tưởng quản lý kế hoạch để đạt được chất lượng bảo dưỡng sửa chữa thiết bị tốt hơn

Anh Nguyễn Văn Hoàn đề xuất ý tưởng để Công ty thực hiện hoàn thành chỉ tiêu tiết kiệm điện 10%/tháng, nhất là tiết kiệm 15% tháng  vào tháng 5-7/2023 theo chỉ thị của EVN

Anh Hoàng Quang Trung – Nhân viên Phòng Hành chính Lao động, đề xuất ý tưởng quản trị nhân sự

Do điều kiện Nhà máy thủy điện ở vùng sâu, vùng xa, với mong muốn tiếp cận kỹ thuật công nghệ mới,  anh Nguyễn Hồng Tĩnh – Nhân viên Đội Cơ khí đề xuất ý tưởng, đề nghị Công ty tổ chức các ngày hội, mời các diễn giả chuyên nghiệp đến diễn thuyết

Anh Hồ Văn Học – Kỹ sư Tự động Đội Thí Nghiệm đề xuất ý tưởng lập đường dẫn tài liệu phục vụ công tác đào tạo

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Non tặng hoa và quà cho anh Cao Bửu Quốc Duy nhằm biểu dương tinh thần vượt khó trong việc nâng cao kiến thức.

“Ngày hội Sáng tạo” đã khép lại thành công với những phút giây vui vẻ, nụ cười rạng rỡ của toàn thể CBCNV. Ngày hội đã tiếp thu được những ý tưởng sáo tạo có giá trị, có khả năng áp dụng mang lại lợi ích thiết thực. Không những thế, “Ngày hội Sáng tạo” là môi trường phát huy tinh thần đoàn kết, là cơ hội học hỏi, chia sẻ, cùng nhau lan tỏa văn hóa TMP sâu rộng hơn trong đời sống của mỗi NLĐ, góp phần tạo nên một tập thể Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đoàn kết, vững mạnh, cùng nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

 

 

  • 01/08/2023 10:42
  • TMP