Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức khám bệnh, phát thuốc, phát quà từ thiện cho đồng bào khó khăn.

Trong ngày 29/9/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức khám bệnh cho 300 đồng bào nghèo đến từ huyện huyện Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập.

Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ là đơn vị đóng trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Giáp ranh với thị xã Phước Long là các huyện Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, nơi có phần lớn đồng bào dân tộc thiểu số và các hộ dân nghèo đang sinh sống. Phần lớn đồng bào tại đây khám, chữa bệnh tại các trạm xá, trung tâm y tế huyện, thị, ít có điều kiện tiếp cận với các phương tiện y tế hiện đại và đội ngũ y, bác sỹ của các bệnh viện lớn tại TP.HCM. Hơn nữa, việc chủ động khám sức khoẻ định kỳ chưa được người dân chú trọng thực hiện.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần thuỷ điện Thác Mơ đã luôn trăn trở để tìm phương cách hỗ trợ bà con trong công tác chăm sóc sức khoẻ. Được sự đồng ý của các ban ngành địa phương và sự đồng hành của các đơn vị Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Du lịch Xuất Nhập khẩu Mỹ Lệ, Ngân hàng Công thương tỉnh Bình Phước, Ngân hàng NN&PTNT thị xã Phước Long, công ty TNHH Dịch vụ Sài Gòn Ban Mai, công ty TNHH MTV DV Bảo vệ An Ninh Việt và đặc biệt là bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, ngày 29/9/2019 công ty đã tổ chức chương trình từ thiện khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho 300 đồng bào khó khăn.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh là đơn vị có 25 năm hình thành và phát triển, là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ uy tín của hàng triệu người bệnh với đội ngũ y, bác sỹ lành nghề. Cùng chung tay với  Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ, đơn vị bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh đã hỗ trợ đoàn bác sỹ và trang thiết bị y tế trong đợt khám bệnh lần này.

Đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh

Với phương châm “Sống là biết cho đi”, các đơn vị là các đối tác của công ty cũng đã tham gia hỗ trợ trong chương trình với tổng số tiền hơn 105 triệu đồng. Bên cạnh các đơn vị hỗ trợ, một lực lượng tham gia đóng góp không thể không kể đến là tập thể CBCNV công ty. Với hơn 130 người đã kêu gọi ủng hộ được hơn 25 triệu đồng. Phía Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tài trợ gần 50 triệu đồng.

Cùng xem qua một số hình ảnh trong đợt từ thiện

Tiếp nhận thông tin từ bệnh nhân

Thăm khám bệnh nhi

Khám bệnh cho người dân

Thăm hỏi và khám bệnh người già

Phát thuốc và hướng dẫn sử dụng cho bà con

300 phần quà cũng được gửi đến người dân trong đợt khám bệnh, phát thuốc

Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm cùng bà con các huyện

Không giấu được sự vui mừng, bà con rất phấn khởi trước hoạt động tổ chức khám bệnh cho người nghèo lần này. Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cùng các đơn vị đồng hành. Hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa các tấm lòng hảo tâm, cùng góp sức chăm sóc cho đồng bào nghèo trên khắp mọi miền đất nước./.

  • 01/10/2019 10:50
  • Ngọc Bích