Khám sức khỏe định kỳ năm 2015

Khám sức khỏe định kỳ là quyền lợi của người lao động, đảm bảo sức khỏe CBCNV  cũng như đảm bảo nguồn nhân lực sản xuất của Công ty; trong nhiều năm qua, công ty luôn thực hiện nghiêm túc công tác chăm sóc sức khỏe người lao động và cũng là một trong các động thái thể hiện “ Con người là tài sản quý nhất của Công ty”.

Ngày 23/06/2015, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã hợp đồng đoàn Y-bác sĩ Bệnh viện nhân dân 115, tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2015 cho CBCNV . Nội dung khám gồm có: Khám tổng quát, điện tâm đồ, chụp X quang phổi, siêu âm bụng, khám phụ khoa, xét nghiệm công thức máu, đường huyết, nước tiểu...

Toàn thể CBCNV Công ty tham gia khám sức khỏe định kỳ năm 2015

 

Ý thức được đây là quyền lợi cũng như để bảo vệ sức khỏe của mình, nên CBCNV Công ty đều tham gia đầy đủ, đúng giờ để được khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Mục đích của việc khám sức khỏe định kỳ là giúp phát hiện các triệu chứng, dấu hiệu bệnh lý liên quan đến bệnh nghề nghiệp để phòng bệnh và kịp thời điều trị; đồng thời theo dõi các lao động có sức khỏe tốt để an tâm công tác.

  • 29/06/2015 03:02
  • Liêm Hòa