Họp mặt kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống công ty

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Canh tý 2020 và toàn thể nhân dân thị xã Phước long đang hân hoan kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng Phước Long, tối ngày 08/01/2020 Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cũng long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống công ty (06/01/1995-06/01/2020).

Tham dự buổi họp mặt có ông Trương Hoàng Vũ- Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 2, ông Huỳnh Văn Khánh- Chủ tịch HĐQT công ty, ông Lê Minh Tuấn- thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty, bà Phạm Thị Ánh Hoa- Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Cường Lâm- nguyên PTGĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, cùng lãnh đạo các huyện, thị xã trên địa bàn, lãnh đạo nhà máy thuỷ điện Thác Mơ qua các thời kỳ, cựu CBCNV và toàn thể CNVCLĐ công ty cũng tham dự đông đủ.

Ông Trương Hoàng Vũ- Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng

Bà Phạm Thị Ánh Hoa- Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng

Tặng hoa tri  ân lãnh đạo nhà máy thuỷ điện Thác Mơ qua các thời kỳ 

 Ngày 06/01/1995, khi tổ máy số một (H1) hoà lưới điện quốc gia đã đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự phát triển của tỉnh Sông Bé lúc bấy giờ. Điện về, những con đường đất đỏ cũng được bê tông hoá, các khu công nghiệp dần được hình thành, các hoạt động sản xuất của nhân dân được đa dạng hoá, đời sống nhân dân được cải thiện từng ngày, tỉnh Sông Bé (nay là tỉnh Bình Phước) nói chung và Phước Long anh hùng nói riêng nay đã chuyển mình một cách rõ rệt.

 Phát biểu ôn lại truyền thống, ông Lê Minh Tuấn- thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tự hào: “Qua 25 năm phát triển, trải qua gian nan, thử thách của những ngày đầu đi vào hoạt động và tiếp nối 25 năm truyền thống, các thế hệ CBCNV Công ty bằng sự đồng lòng, chung sức, với giá trị cốt lõi của Văn hóa Công ty Chuyên nghiệp - Sáng tạo, Tận tâm - Quyết liệt, Hợp tác – Chia sẻ và Trung thành – Nhân văn đã đem hết sức trẻ, tài năng, trí tuệ, phát huy sự sáng tạo của mình để vận hành an toàn và hiệu quả công trình, phát lên hệ thống Điện quốc gia trên 19 tỷ kWh điện”.

Ông Lê Minh Tuấn- thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ ôn lại truyền thống nhân dịp Họp mặt

Công ty cũng đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận với nhiều danh hiệu cao quý: Huân chương lao động hạng Ba, năm 2002, Huân chương lao động hạng Nhì năm 2009,  Huân chương lao động hạng Nhất năm 2015 Và nhiều Bằng khen, Cờ thi đua của Bộ, Ngành và UBND tỉnh Bình Phước.

Tiếp nối các truyền thống mà đội ngũ lãnh đạo và CNVCLĐ để lại, bằng sức trẻ và tinh thần lao động sáng tạo, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ sẽ không ngừng vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai./.

  • 09/01/2020 09:25
  • Ngọc Bích