Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNGENCO 2 thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

Ngày 29/11/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2.

Đoàn Tổng công ty Phát điện 2 đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ với sự chủ trì của ông Trần Phú Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 2. Tiếp đón đoàn có ông Huỳnh Văn Khánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, Ban Tổng giám đốc và các trưởng, phó đơn vị Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

Vị trí đầu tiên Đoàn đến là phòng điều khiển trung tâm. Tại đây, ông Trần Phú Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 2 đã trao món quà động viên tinh thần ca trực, những CBCNV vận hành đảm bảo các tổ máy phát điện an toàn, tin cậy.

Đoàn cũng đã thăm các khu vực sản xuất , các tổ máy và công trình thuộc thuỷ điện Thác Mơ và Thác Mơ mở rộng.

Ông Trần Phú Thái ( thứ bảy từ phải sang) trao quà tặng cho Công ty tại PĐKTT

Đoàn thăm nhà máy thuỷ điện Thác Mơ mở rộng

Đoàn làm việc tại trụ sở Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ

Đoàn đi thực tế tại Cửa nhận nước công trình Thuỷ điện Thác Mơ

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Huỳnh Văn Khánh, chủ tịch Hội đồng quản trị đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của công ty. Với sản lượng đạt hơn 580 triệu kWh  điện, công ty đã đạt mức hơn 93% kế hoạch đề ra. Với công tác tính toán chào giá hợp lý, doanh thu đã vượt kế hoạch. Công tác sửa chữa lớn thực hiện đại tu tổ máy số 1 hoàn thành và vượt tiến độ 01 ngày. Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cũng đã báo cáo một số nội dung khác về công tác tiền lương, triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học và tình hình đầu tư xây dựng của công ty.

Ông Huỳnh Văn Khánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty báo cáo tình hình Sản xuất kinh doanh

Ông Trần Phú Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 2 đã đánh giá cao công tác quản lý kỹ thuật, sản xuất kinh doanh tại công ty. Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ là đơn vị nhiều năm liền hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao, không xảy ra sự cố công trình, thiết bị, vận hành an toàn, hiệu quả các tổ máy phát điện. Hơn nữa, ông cũng nhấn mạnh rằng việc phê duyệt đề tài “Ứng dụng công nghệ AI và xây dựng phần mềm dự báo lưu lượng nước về hồ Thủy điện Thác Mơ” thể hiện sự tin tưởng của Tổng công ty trong công tác quản lý vận hành và nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đối với đội ngũ CBCNV Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ. Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cần tiếp tục nghiên cứu các công nghệ kỹ thuật hiện đại trong thuỷ điện để áp dụng vào công ty, xứng đáng là đơn vị tiên phong trong Tổng công ty Phát điện 2 cũng như Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong việc phát triển, ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác sản xuất.

Ông tin tưởng rằng công ty sẽ tiếp tục phát huy các giá trị đã đạt được và tập trung hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2020 như xây dựng trụ sở văn phòng Đồng Xoài,  chuyển giao nhà máy thuỷ điện Thác Mơ mở rộng, vận hành an toàn các tổ máy, tăng cường quản lý hồ, đập để luôn trong tình trạng sẵn sàng khi được huy động, đáp ứng yêu cầu hệ thống điện,  sớm hoàn thành và đưa vào ứng dụng đề tài xây dựng phần mềm dự báo lưu lượng nước về hồ Thủy điện Thác Mơ, đồng thời chú trọng công tác tích nước để đảm bảo dự phòng năng lượng cho năm 2020 khi tình hình biến đổi khí hậu ngày càng sâu sắc.

Với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2, tập thể CBCNV công ty luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để luôn giữ vững vị thế là đơn vị đi đầu trong mọi hoạt động được Tổng công ty giao phó./.

  • 29/11/2019 04:20
  • Ngọc Bích