Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng- niềm tự hào của người Đảng viên

Ngày 19/11/2019, tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hùng Lượng, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT công ty, ông Lê Minh Tuấn, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc, ông Đinh Văn Sơn, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty, toàn thể Chi uỷ viên, Đảng viên và các khách mời là Trưởng, phó đơn vị, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể quần chúng ưu tú cũng tham dự.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại sự kiện quan trọng này, đồng chí Nguyễn Hùng Lượng xúc động bày tỏ niềm vui, niềm tự hào. “Đây là kết quả sau khi được Đảng tin tưởng, giao nhiệm vụ đồng thời bản thân đã cố gắng học tập, rèn luyện, tu dưỡng và phát triển bản thân, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Huy hiệu là niềm tự hào của người Đảng viên và là lời nhắc nhở bản thân nổ lực nhiều hơn nữa, ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Khánh đã trao quyết định huy hiệu, tặng phẩm và hoa chúc mừng cho đồng chí Nguyễn Hùng Lượng.

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh (bên phải) trao huy hiệu

Cấp uỷ Chi bộ và Lãnh đạo Công ty chúc mừng 

Thay mặt cấp Uỷ công ty, đồng chí Huỳnh Văn Khánh đã chúc mừng vinh dự của đồng chí Nguyễn Hùng Lượng. Ông ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Nguyễn Hùng Lượng trong công tác Chi bộ cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ông cũng hy vọng rằng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ là lời nhắc nhở đồng chí Nguyễn Hùng Lượng tiếp tục phát huy những thế mạnh và đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty./.

  • 20/11/2019 08:25
  • Ngọc Bích