Chia tay CBCNV nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi

Trong tối ngày 09/12/2019, tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã diễn ra buổi họp mặt thân tình chia tay CBCNV nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi.

Thực hiện quyết định phê duyệt cơ cấu tổ chức và định biên lao động cho các công ty và Tổng công ty Phát điện 2 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và trên hết là nguyện vọng của người lao động, trong năm 2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tạo điều kiện cho 04 CBCNV nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi.

Tham dự buổi họp mặt có ông Huỳnh Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT; ông Lê Minh Tuấn, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc; ông Trần Ngọc Tân, chủ tịch Công đoàn; Ban Tổng giám đốc; các trưởng đơn vị và toàn thể khách mời là đồng nghiệp, người thân của các CBCNV hưu trí cũng tham dự.

Điểm lại những cống hiến của các CBCNV, những con người kỳ cựu, đại diện cho thế hệ đầu tiên của nhà máy Thuỷ điện Thác Mơ, nay là Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ, ông Lê Minh Tuấn, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty chia sẻ rằng các thiết bị ở nhà máy, từ những con bu-long, ốc vít đến các thiết bị chính như máy biến áp, máy phát, rồi các vật tư thiết bị chuẩn bị cho các đợt trung, đại tu, sửa chữa, bảo dưỡng tổ máy đã luôn được sự chăm sóc từ những đôi tay, từ sự tận tâm của các CBCNV. Dù ở bất kỳ vị trí nào, họ cũng đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, ông Lê Minh Tuấn, Tổng giám đốc công ty cũng đã gửi lời tri ân vì những đóng góp của 04 thành viên chuẩn bị nghỉ hưởng chế độ hưu trí trong 25 năm qua.

Xúc động với những tình cảm của Ban lãnh đạo, cùng toàn thể đồng nghiệp, những đồng đội đã cùng kề vai sát cánh trong suốt 25 năm qua, bà Trần Thị Thuý, đại diện 04 CBCNV  chia sẻ : “Lúc này đây, tôi không biết nói gì hơn ngoài những lời tri ân gửi đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ”. Bà cũng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và khẳng định rằng TMHPC sẽ mãi là ngôi nhà chung của tập thể CBCNV công ty.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt

Ông Huỳnh Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT (ngoài cùng bên trái ) tặng hoa và quà Chi bộ cho CBCNV nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi

Và một số món quà đến từ …

Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ

Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ

Ban nữ công Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ

  • 11/12/2019 07:46
  • Ngọc Bích