Họp mặt đầu năm nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu xuân Canh Tý 2020, ngày 30/01/2020 (mùng 06 Tết), Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức họp mặt nhân dịp đầu xuân.

Các chốt trực tết là những vị trí mà Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng thăm hỏi dịp giao thừa và những ngày đầu xuân. Các vị trí trọng yếu của nhà máy như phòng điều khiển trung tâm, cửa nhận nước, các chốt trực bảo vệ nhà máy,… luôn được ngày đêm “trực chiến” bởi các CBCNV công ty suốt những ngày xuân. Chính nhờ công tác chuẩn bị trước tết và trực trong tết cùng sự phối hợp với các ban, ngành địa phương mà dịp Tết Nguyên đán 2020 vừa qua, các tổ máy và công trình nhà máy thuỷ điện Thác Mơ và Thác Mơ mở rộng đã vận hành an toàn, tin cậy.

Đoàn chúc Tết ca trực tại Cửa nhận nước

Đoàn chúc Tết ca trực tại nhà máy thuỷ điện Thác Mơ mở rộng

 Đã trở thành truyền thống của công ty, trong ngày gặp mặt đầu năm, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV đã cùng nhau quây quần bên mâm cơm ngày Tết.

Tham dự buổi tiệc tân niên có ông Huỳnh Văn Khánh- Chủ tịch HĐQT công ty, Ban Tổng giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát , Chủ tịch Công đoàn công ty và toàn thể CNVCLĐ.

Những nụ cười rạng rỡ của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV đầu xuân 2020

Cuối năm 2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã hoàn thành thay đổi cơ cấu, sắp xếp lại các vị trí cán  bộ chủ chốt dựa trên nguồn lực sẵn có. Ông Lê Minh Tuấn- Tổng giám đốc nhắn nhủ rằng, tuy các đơn vị có thay đổi về cơ cấu nhưng chức năng, nhiệm vụ chính cũng là chăm lo cho sức khoẻ, đời sống người lao động, đảm bảo vận hành an toàn cho con người, thiết bị, công trình.

Khép lại buổi tiệc tân niên 2020 cũng là khởi đầu cho những ngày làm việc của năm 2020 với những cơ hội, thách thức đang chờ phía trước, tập thể CBCNV công ty sẽ luôn phát huy những thành quả đạt được trong năm 2019 và tiếp tục chung tay, đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ mới, những mục tiêu mới của năm 2020 như Ban lãnh đạo đã tin tưởng giao phó./.

  • 31/01/2020 11:47
  • Ngọc Bích