Giao lưu với phòng PA04 công an tỉnh Bình Phước và đoàn công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức

    Trong hai ngày 06-07/12/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã rất hân hạnh được đón tiếp và giao lưu với đoàn công an phòng An kinh Kinh tế PA04- công an tỉnh Bình Phước và đoàn Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức.

    Tiếp đón đoàn công an phòng An kinh Kinh tế PA04 có ông Lê Minh Tuấn-Tổng Giám đốc công ty và các trưởng đơn vị. Hai đơn vị đã có trận giao hữu tenis đáng nhớ.

Ông Lê Minh Tuấn- TGĐ công ty (thứ hai từ bên phải sang) trao cờ lưu niệm cho đoàn

Ông Lê Minh Tuấn- TGĐ công ty (thứ hai từ bên phải sang) trao cúp lưu niệm cho đoàn

    Phòng An kinh Kinh tế PA04 là đơn vị phối hợp với Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ trong công tác bảo vệ công trình nhà máy thuỷ điện Thác Mơ. Việc đảm bảo an ninh, an toàn công trình nhà máy thuỷ điện Thác Mơ là nhiệm vụ hết sức quan trọng, góp phần đảm bảo an ninh , trật tự, phát triển kinh tế- xã hội , đảm bảo an ninh- quốc phòng ở địa phương. Ngoài việc đảm bảo thực hiện tốt quy chế phối hợp số 78/QCPH-CABP-TMHPC, hai đơn vị còn luôn thắt chặt mối quan hệ bằng những hoạt động hết sức thiết thực như tặng nhà nghĩa tình đồng đội, giao lưu thể thao,...

    Ngay sau ngày giao lưu với Phòng An kinh Kinh tế PA04- công an tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã vinh dự đón tiếp đoàn nữ công và Ban VSTBPN của Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức đến thăm, trao đổi kinh nghiệm. Tại phòng họp công ty, hai bên đã có những trao đổi về việc công tác sản xuất kinh doanh, thực hiện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật và đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chăm lo đời sống cho nữ CBCNV của hai công ty.

Toàn cảnh buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

    Đoàn Nhiệt điện Thủ Đức cũng đã cùng các cán bộ vận hành tham quan thực tế hệ thống thiết bị, công trình của nhà máy.

Đoàn tham quan tại phòng điều khiển trung tâm

Chụp ảnh lưu niệm tại sân công ty

Chụp ảnh lưu niệm tại cửa nhận nước

Chụp ảnh lưu niệm tại đập tràn

    Buổi giao lưu với đoàn công an phòng An kinh Kinh tế PA04- công an tỉnh Bình Phước và đoàn Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức đã thành công tốt đẹp, mang lại những giá trị tinh thần cho toàn thể CBCNV của cả 03 đơn vị, giúp tăng tình đoàn kết và rút ngắn khoảng cách giữa các đơn vị với nhau và đó cũng là một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công trong việc phối hợp công tác của cả 03 đơn vị./.

 

 

 

 

  • 11/12/2018 04:43
  • Ngọc Bích