Nâng cao đời sống CBCNV- không chỉ là lời nói

    “ Bản thân tôi hết sức cảm động vì đây là lần đầu tiên được nhận Quyết định nâng lương trong một không khí trang trọng như vậy” – đó là lời bộc bạch của anh Nguyễn Thanh Việt- kỹ sư điện đội Thí nghiệm –TTDV&SCCĐ trong buổi lễ Trao quyết định nâng lương- hệ số công việc ngày 24 tháng 9 năm 2018. Thật vậy, đây là lần đầu tiên công ty tổ chức sự kiện này cách đặc biệt như vậy.

    Buổi lễ với sự chủ trì của ông Lê Minh Tuấn- Tổng Giám đốc, sự tham dự của ông Nguyễn Hùng Lượng- Phó Tổng Giám đốc, ông Đinh Văn Sơn –Phó Tổng Giám đốc, các trưởng đơn vị và 17 CBCNV được nâng lương- hệ số công việc năm 2018.

Quang cảnh buổi lễ

    Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Sỹ Thưởng –PPT.Tổ chức lao động  đã nhiệt liệt chúc mừng những nổ lực của các cá nhân đã cho ra quả ngọt và lần lượt vinh danh 17 CBCNV lên bục danh dự để nhận quyết định nâng lương.

Nguyễn Sỹ Thưởng –PPT.Tổ chức lao động khai mạc buổi lễ

Các cá nhân được nâng lương- hệ số công việc năm 2018

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn- Tổng Giám đốc đã điểm lại những đóng góp của 17 cá nhân và đã có những nhắn nhủ thật chân tình : “ Đây không chỉ là quyết định nâng lương cho những đóng góp trong quá khứ của toàn thể anh, chị mà nó còn là niềm tin, sự gửi gắm của ban lãnh đạo dành cho các anh, chị trong những bước đi tiếp theo của con đường chinh phục mục tiêu trở thành một trong ba Công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: Phát triển năng lượng tái tạo, Cung cấp các dịch vụ bảo trì, thí nghiệm hiệu chỉnh; nâng cấp công nghệ cho các thiết bị cơ điện và các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng”.

Ông Lê Minh Tuấn- Tổng Giám đốc phát biểu trong buổi lễ

    Thực hiện quy chế nâng lương- nâng bậc, hằng năm công ty đều xem xét danh sách các cá nhân tiêu biểu mà đơn vị đề cử, đảm bảo không để sót bất kỳ trường hợp nào đủ điều kiện nâng lương mà không được xét đến.

    Hiện nay, ngoài công tác sản xuất và kinh doanh điện năng, Cung cấp các dịch vụ bảo trì, thí nghiệm hiệu chỉnh, tư vấn giám sát công trình, công ty đã và đang phát triển năng lượng tái tạo: năng lượng mặt trời với công suất 40MW. Để đảm bảo nhà máy phát điện an toàn, tin cậy, sẵn sàng và quản lý vận hành hệ thống năng lượng tái tạo trong tương lai mang lại hiệu quả với hiệu suất cao không chỉ đòi hỏi cơ sở hạ tầng hiện đại mà còn có đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, gắn bó với công ty, sẵn sàng tham gia vào các kế hoạch lớn công ty đã và đang xây dựng. Chính vì thế, sự trân trọng của Ban Lãnh đạo đối với cống hiến của CBCNV là động lực đưa những ý tưởng của CBCNV đến gần hơn với doanh nghiệp, xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh./.

  • 26/09/2018 03:43
  • Ngọc Bích