Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ với các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Tối ngày 26/7/2020, tại nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Phước Long, toàn thể CNVCLĐ Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tham dự Lễ dâng hương và thắp nến tri ân các Anh hùng –Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2020.

Dẫn dầu đoàn viếng có đồng chí Đinh Văn Sơn- Phó Tổng giám đốc công ty; Đồng chí Trần Ngọc Tân – Chủ tịch Công đoàn công ty và đồng chí Phạm Như Nhật- Phó trưởng phòng Hành chính- Lao động công ty.

Tại nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Phước Long – nơi an táng của hơn 1.300 phần mộ Liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, toàn thể CBCNV công ty và các đoàn viếng đã được nghe bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, bày tỏ cảm phục sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha anh đi trước.

Mỗi CBCNV cũng đã đến trước từng phần mộ để thắp những ngọn nến và nén hương để tỏ lòng tri ân sâu sắc.

Đại diện đoàn viếng dâng vòng hoa tại nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Phước Long

CBCNV công  ty thắp những nén hương tri ân

“ Uống nước, nhớ nguồn” là truyền thống đạo lý nhân ái có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam, truyền thống tốt đẹp này đã và đang được những người con nước Việt phát huy từ đời này sang đời khác. Ngày 27/7 đã trở thành ngày Lễ tri ân của Đảng, nhà nước, của toàn thể nhân dân đối với những người có công với cách mạng.

Không chỉ thể hiện lòng tri ân đối với những người đã nằm xuống, trong ngày 24/7/2020, CBCNV Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà đối với các gia đình chính sách. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong đợt thăm hỏi

Công đoàn cùng Đoàn thanh niên và Nữ công thăm hỏi gia đình thương binh Trịnh Xuân Liễu (thứ hai bên phải sang)

Ông Nhâm Sỹ Quyến – UVBCH Công đoàn công ty trao quà cho thương binh Nguyễn Văn Tài (bên trái)

Thật vậy, dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng thiết thực, Công ty Cổ phần Thủy Điện Thác Mơ luôn không ngừng phối hợp với địa phương giúp đỡ và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt là thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách kịp thời nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”./.

  • 27/07/2020 09:56
  • Ngọc Bích

Các Tin khác