Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức Lễ giao thực hiện chức trách, nhiệm vụ Tổng Giám đốc công ty đối với Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng

Sáng ngày 10/12/2020, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ Huỳnh Văn Khánh đã chủ trì buổi Lễ giao thực hiện chức trách, nhiệm vụ Tổng Giám đốc công ty đối với Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng.

Buổi lễ với sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Ban kiểm soát cùng các trưởng, phó đơn vị trong công ty.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Huỳnh Văn Khánh chủ trì buổi Lễ

Ông Nguyễn Hùng Lượng sinh năm 1964, đã từng công tác tại nhà máy thuỷ điện Đa Nhim, nhà máy thuỷ điện Trị An, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 3 từ năm 1985 đến năm 2012. Ông cũng từng có thời gian làm việc tại nhà máy thuỷ điện tại nước Cộng hoà Uzbekistan. Tháng 10 năm 2012, ông đến với mảnh đất Bình Phước và gắn bó với Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cho đến nay. Thời gian qua, ông từng đảm nhiệm các vị trí : Trưởng phòng Kỹ thuât, Trưởng phòng Dự án. Đến tháng 6 năm 2017, ông được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

Với kinh nghiệm 35 năm trong ngành Điện cùng với những nỗ lực đóng góp của ông trong thời gian công tác tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng đã được Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tin tưởng, giao trọng trách mới.

Thay mặt Ban điều hành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Huỳnh Văn Khánh tin tưởng: “Với nhiệm vụ mới của mình, tôi tin rằng Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng sẽ cùng với Ban Tổng Giám đốc, các trưởng, phó đơn vị đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Hội đồng Quản trị đã giao”.

Trong niềm vinh dự đón nhận nhiệm vụ mới,  Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng xúc động: “Tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Hội đồng quản trị và sự hỗ trợ của Ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị trong thời suốt thời gian qua, với những nhiệm vụ sắp tới tôi mong rằng tập thể Công ty sẽ tiếp tục gắn kết để đưa thương hiệu TMHPC ngày một phát triển”.

Trong bối cảnh cận kề những ngày cuối năm, kết thúc năm sản xuất kinh doanh 2020, chuẩn bị cho một năm 2021 với lĩnh vực kinh doanh mới trong đầu tư năng lượng tái tạo, tin tưởng rằng bên cạnh sự lãnh đạo của Ban điều hành cùng với đội ngũ CBCNV năng động, sáng tạo, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Huỳnh Văn Khánh trao quyết định giao chức trách, nhiệm vụ

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Lượng phát biểu nhận nhiệm vụ

Ban điều hành cùng các trưởng, phó đơn vị phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

  • 14/12/2020 01:43
  • Ngọc Bích