Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ tổ chức Lớp đào tạo kỹ năng truyền thông năm 2020 cho CBCNV Công ty

Nâng cao kỹ năng truyền thông cho CBCNV Công ty, luôn là mối quan tâm hàng đầu của Lãnh đạo công ty; Sáng 23/9/2020, tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tổ chức lớp Đào tạo công tác truyền thông năm 2020.

Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Sơn  phát biểu khai mạc lớp đào tạo

Tham dự lớp học có  44 học viên là Lãnh đạo Công ty, Tổ truyền thông, Trưởng, Phó các đơn vị, Tổ, Đội sản xuất, Trưởng ca vận hành và các Chuyên viên tại các phòng ban tham dự; Chỉ đạo lớp học có ông Đinh văn Sơn, ông Nguyễn Hùng Lượng – Phó Tổng Giám đốc công ty.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Tổng Giám đốc Đinh Văn Sơn nhấn mạnh: “Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông chính là cơ hội để các CBCNV Công ty, đội ngũ làm công tác truyền thông gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp, đồng thời lắng nghe những câu chuyện, chuyên đề từ Giảng viên chính của lớp học. Thông qua Lớp tập huấn, mỗi CBCNV tham dự lớp học hôm nay phải như một đại sứ đảm nhiệm vai trò ngoại giao của mình để góp phần nâng cao hình ảnh của Công ty ra cộng đồng xã hội”.

Lớp học do Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông - Nguyên Trưởng Khoa Báo chí - Truyền thông Trường Đại học KHXH và Nhân văn, Đại học quốc gia TP.HCM giảng dạy.

Với thời gian đào tạo của lớp học là 03 ngày, từ ngày 23 đến 25/9/2020; Lớp học được giảng viên truyền đạt 04 nội dung chính như: Tổng quan về truyền thông; Bối cảnh truyền thông mới - Cơ hội và thách thức; Truyền thông marketing. Hoạt động truyền thông; Truyền thông thương hiệu Thác Mơ; Quan hệ công chúng (PR) của Thác Mơ; Truyền thông nội bộ - Truyền thông cộng đồng. Quan hệ báo chí; Tổng quan về quan hệ báo chí; Xây dựng và duy trì quan hệ với báo chí; Kỹ năng phát ngôn và trả lời phỏng vấn báo chí. Xử lý khủng hoảng truyền thông; Nhận diện khủng hoảng truyền thông; Trình tự xử lý khủng hoảng truyền thông; Thực hành xử lý khủng hoảng truyền thông.

TS. Huỳnh Văn Thông chia sẻ kỹ năng viết bài, đăng tin

          Thông qua Khóa đào tạo các học viên đã được truyền đạt các nội dung về kỹ năng cơ bản công tác truyền thông; Quan hệ báo chí; Truyền thông nội bộ; Xử lý khủng hoảng truyền thông. Đồng thời, các học viên được trao đổi, tương tác trực tiếp với giảng viên về những kiến thức thực tế của nghiệp vụ truyền thông trong thời đại mới; Giúp cho các học viên nâng cao nghiệp vụ, kiến thức để hỗ trợ kịp thời công tác truyền thông của TMP đạt được hiệu quả cao trong thời gian tới./.

  • 28/09/2020 07:44
  • Như Nhật