Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ bàn giao nhà tình thương tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước

Ngày 15/01/2021, đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ phối hợp chính quyền địa phương xã Đức Hạnh, bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Mai Văn Lợi, ngụ thôn Bù Kroai, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước với số tiền hỗ trợ là 80 triệu đồng.

Ông Đinh Văn Sơn – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ ( thứ 2 từ phải sang) tại Lễ khánh thành và trao tặng nhà cho gia đình ông Mai Văn Lợi

Trước đó, vào tháng 10 năm 2020, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã đến thăm và trao tặng UBND xã Đức Hạnh 80 triệu đồng hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương, thêm vào đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đức Hạnh đã vận động từ các nguồn lực xã hội tại địa phương để hoàn thiện căn nhà. Gia đình ông Lợi thuộc diện gia đình đặc biệt khó khăn, đơn chiếc. Giờ đây trước thềm năm mới Xuân Tân Sửu, với ngôi nhà mới khang trang và ấm cúng, gia đình ông Lợi sẽ có một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trao tặng nhà tình thương cho hộ ông Mai Văn Lợi

Phát biểu tại Lễ khánh thành, Ông Đinh Văn Sơn –  Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Công ty luôn nhận thức sâu sắc về trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và đã tham gia thực hiện nhiều chương trình hoạt động xã hội, từ thiện trong những năm qua. Mong rằng với căn nhà mới này, gia đình ông Lợi sẽ vơi bớt khó khăn, vất vả, có điều kiện cải thiện cuộc sống”.

Hằng năm, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ (TMP) vẫn thường xuyên tham gia các chương trình an sinh xã hội để hỗ trợ cho người dân tại địa phương. Trong năm 2020, Công ty đã có nhiều hoạt động trong đó có sự phối hợp với xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, thuộc tỉnh Bình Phước nhằm hỗ trợ người dân sống trên các bản làng, nơi cơ sở vật chất còn rất nhiều thiếu thốn, góp phần thể hiện hình ảnh đẹp của TMP đối với công tác an sinh xã hội.

  • 19/01/2021 11:42
  • Như Nhật