![](/userfile/User/bientap/images/2016/4/4914660.jpg)
![](/userfile/User/bientap/images/2016/4/1405873242.jpg)
Họ còn đang chuẩn bị một chiếc xe đạp điện áp dụng công nghệ này. Chiếc xe khá xinh xắn (http://auroratek.us/PRODUCTS.html) nhưng giá lại không hợp túi tiền của người tiên dùng Việt Nam (1500 USD, chưa gồm tiền thuế và vận chuyển). Xe này không bao giờ phải cắm vào điện lưới để sạc vì nó dùng một công nghệ giống như trong máy sạc ắc quy Năng lượng Mới. Nó chạy được 40km với tốc độ tối đa 35 km/giờ thì phải dừng xe sạc một lần.
![](/userfile/User/bientap/images/2016/4/3221498_orig.jpg)
Tuy giá xe chưa phù hợp với thị trường Việt Nam, nhưng sản phẩm này cũng có thể tạo hứng cho một nhà sáng chế Việt nào đó để ra một sản phẩm tương tự nhưng *sản xuất tại Việt Nam* với giá bán hợp lý.
Việc nước nghèo và nhỏ xíu Haiti đi đầu trong việc khai thác công nghệ mới này cho chúng ta thấy rằng cách mạng Năng lượng Mới sẽ diễn ra sớm hơn và mạnh hơn ở các nước từng bị kìm hãm về kinh tế trong thế kỷ XX. Vì thế, chúng ta nên lạc quan về tiềm năng của Năng lượng Mới tại Việt Nam, Lào, và Campuchia.