Các nhà phát mình Brazil sản xuất máy phát điện hiệu suất >100% có tên “Máy bắt electron Trái đất”

2 nhà sáng chế người Brazil Nilson Barbosa và Cleriston Leal xác nhận đã phát minh ra thiết bị tạo năng lượng miễn phí và hiện đang cung cấp thiết bị này cho công chúng. Thiết bị này được gọi là “Máy phát điện bằng cách bắt electron trong bầu khí quyển Trái đất”, tiếng Bồ Đào Nha là “Gerador Captor De Elétrons Da Terra”

Họ hiện nay chỉ cung cấp thiết bị này cho người dân ở thành phố Imperatriz. Tuy nhiên họ đang hoàn tất các thủ tục giấy tờ với các nhà sản xuất để có thể bán chúng Online. Website của họ cho biết rằng họ sẽ cập nhật thông tin khi có thể bán Online được. Có tin đồn rằng các nhà cung cấp có thể bán chúng trên mạng trong tháng 1/2014.

Thiết bị này yêu cầu 1 lượng nhỏ năng lượng đầu vào để giúp cho cảm biến (sensor) di chuyển và sau đó có thể tạo ra năng lượng over-unity. Thiết bị này nhỏ gọn, điều đó có nghĩa là nó có thể được dùng để cung cấp năng lượng cho xe cộ, nhà cửa và sản xuất. Họ cho biết rằng năng lượng đầu vào cần thiết để chạy máy chỉ khoảng chừng 2% so với năng lượng đầu ra.

Họ có nhiều size cho chiếc máy phát điện này. Mẫu nhỏ nhất có thể tạo ra lượng điện tương đương 12.1 kw, với mỗi 6000 watts được tạo ra thì nó chỉ sử dụng có 21 watts năng lượng đầu vào. Mẫu thử này nặng khoảng 1.5kg có kích thước 20 x 30 x 15 cm. 1 căn nhà trung bình cần khoảng 15kw điện.

Sản phẩm này trông có vẻ hợp lý. Nếu điều này là sự thực thì nó sẽ thay thế Dark Wallet để trở thành  khám phá quan trọng thứ 2 trong lịch sử loài người, đứng sau Bitcoin.

Quay lại hồi tháng 9, báo Brazil đã đăng tải thông tin 2 nhà phát minh đã bị bắt vì được cho là đã nhận những hàng hóa bị đánh cắp. Và họ đã bị tịch thu hết tất cả các thiết bị trong cuộc khám xét này. Báo cáo cho biết họ giữ 2 thiết bị đo lường điện thuộc về 1 công ty điện của Brazil.

2 nhà phát minh nói là 1 kỹ sư của công ty điện đã đưa cho họ thiết bị đó. Các luật sư bào chữa cho biết họ đang sắp xếp lại các chứng cứ, thông tin về việc di chuyển thiết bị, điều đó có nghĩa là 2 nhà phát minh vô tội bởi vì họ đã được người khác đưa cho thiết bị đó để sử dụng, và người kỹ sư cung cấp thiết bị đó cũng đã công khai việc ấy trên Internet. Và dĩ nhiên 2 nhà phát minh đã được trắng án. Theo Peswiki thì họ tiếp tục nghiên cứu dự án.

PESN cho biết 1 người trong nhóm họ đã tận mắt chứng kiến thiết bị Captor hoạt động: “Fernando Lins, đã chứng kiến thiết bị Captor sản xuất 169kw (797A – 212 V) trong khi chỉ sử dụng pin 12-V thông qua thiết bị biến tần 2000 Watt đã cung cấp cho Captor với chỉ 1650 W (7.5A – 220 V) – với hiệu suất lớn hơn 100 lần!”.

  • 01/04/2016 08:15
  • http://www.nangluongmoisaigon.org