Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng – “Ngôi nhà chung hạnh phúc”

Chiều ngày 21/3/2024, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (03/2/2004-03/02/2024). Đây là một sự kiện rất quan trọng và ý nghĩa đối với toàn thể đoàn viên Công đoàn HND.

Đồng chí Dương Thị Định – Chủ tịch Công đoàn HND phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

Chương trình vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Ngộ, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2; đồng chí Tạ Công Hoan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Dương Sơn Bá, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Dương Thị Định - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tổng kết lại quá trình hình thành, phát triển, những thành tựu đạt được của Công đoàn Công ty trong suốt 20 năm. Từ ngày đầu thành lập chỉ có 30 đoàn viên công đoàn, đến nay quy mô tổ chức đã tăng lên 832 đoàn viên, trong đó có 198 đoàn viên nữ, chiếm tỷ lệ 24%. Trải qua 5 kỳ Đại hội, mục tiêu, phương hướng hoạt động cụ thể của Công đoàn luôn bám sát nhiệm vụ, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.

 
Đồng chí Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích

Trên chặng đường 20 năm, Công đoàn Công ty vinh dự đón nhận 3 lần Bằng khen của Tổng liên đoàn; 12 lần được tặng Cờ thi đua và Bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam; nhiều năm được Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 tặng Giấy khen, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; nhiều tập thể và đoàn viên công đoàn được tặng thưởng Bằng khen và nhiều danh hiệu cao quý khác của các cấp Công đoàn. Công đoàn Công ty được Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty đánh giá là điểm sáng trong hoạt động công đoàn.

Các thế hệ cán bộ Công đoàn HND luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm, chung sức đồng lòng, không quản ngại khó khăn, cùng với sự ủng hộ của Đảng ủy và chuyên môn, động viên, khuyến khích người lao động hăng say sản xuất, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó, chăm lo đời sống vật chất đầy đủ, đời sống tinh thần phong phú, cải thiện điều kiện làm việc cho các thành viên trong “Ngôi nhà chung hạnh phúc”.

Để ghi nhận, biểu dương các tập thể và các cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng trong suốt 20 năm qua, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 đã quyết định khen thưởng cho 5 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu. Công đoàn Công ty cũng khen thưởng cho 12 đồng chí cán bộ công đoàn và 28 đoàn viên công đoàn xuất sắc tiêu biểu, là những tập thể xuất sắc, những tấm gương luôn đi đầu trong các phong trào, những người luôn ủng hộ, dành nhiều tâm huyết và thời gian cho các hoạt động Công đoàn trong suốt 20 năm qua. Việc ghi nhận và khen thưởng các cấp góp phần tạo động lực để các tập thể và các cá nhân tiếp tục nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động Công đoàn.

 
Ông Tạ Công Hoan – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công đoàn Công ty, đồng chí Tạ Công Hoan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã chúc mừng Công đoàn Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí nhấn mạnh những thành tích mà Công đoàn có được nhờ vào sự quyết tâm, nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của các thế hệ cán bộ công đoàn. Đồng chí cảm ơn Công đoàn Công ty đã luôn sát cánh cùng Đảng ủy, chuyên môn Công ty vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Chúc cho Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng luôn là “Ngôi nhà chung hạnh phúc” của toàn thể CBCNV.
                                                                                          
Tống Thị Lan Phương - UV BCH Công đoàn HND

Một số hình ảnh tại Lễ Kỷ niệm:
 
 
HND
 

  • 22/03/2024 09:22
  • EVNGENCO2