Thủy điện An Khê – Ka Nak mang mùa xuân yêu thương đến với bà con làng kết nghĩa Xà Tang

Làng Xà Tang, xã Vĩnh An, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định là địa phương kết nghĩa của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak (AKKN). Nằm cách trung tâm xã khoảng 02 km, là địa bàn miền núi vùng sâu, vùng xa, Làng hiện có hơn 280 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Ba Na, đời sống kinh tế, sinh hoạt còn nhiều khó khăn, vất vả.

Thủy điện An Khê – Ka Nak mang mùa xuân yêu thương đến với bà con làng Xà Tang
 
Những ngày cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã phối hợp Trung tâm y tế huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho bà con nhân dân làng Xà Tang. Tại đây, bà con đã được tuyên truyền, phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết. Đặc biệt, Công ty đã tặng 80 phần quà với tổng giá trị 40 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong làng, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng.
 
Thủy điện An Khê – Ka Nak trao quà cho tất cả bà con làng kết nghĩa Xà Tang

Cũng trong chương trình này, AKKN còn tặng sách vở, sữa, bánh kẹo cho trẻ em và một số nhu yếu phẩm cần thiết (được đóng góp từ CBCNV trong Công ty) cho tất cả bà con trong làng, chúc bà con đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và có thêm thật nhiều niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình “Xuân yêu thương” thực sự là món quà Tết đặc biệt ý nghĩa, đầy ân tình mà AKKN đã sẻ chia đến bà con nhân dân làng kết nghĩa Xà Tang.
Thu Hoài; ảnh Thanh Tùng

  • 01/02/2024 03:50
  • Nguồn EVN.GENCO2