Thủy điện Trung Sơn tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng và nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, chiều ngày 29/01/2024, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã phối hợp với UBND xã Trung Sơn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

image 20240131150104 1
Ông Vũ Xuân Dũng - Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo (người thứ 5 từ phải sang) đến trao quà tại hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia đoàn thăm hỏi có ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo), đại diện Lãnh đạo các Phòng chức năng, Công Đoàn, Đoàn thanh niên TSHPCo; cùng đại diện Lãnh đạo UBND xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Trong đợt này, đoàn đã đến trực tiếp các gia đình để thăm hỏi và tặng 05 suất quà cho 05 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Sơn nhằm kịp thời động viên và hỗ trợ cho các gia đình nhân dịp tết đến, xuân về.

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của các gia đình, ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo đã thăm hỏi sức khỏe và gửi lời động viên, chúc tết đến các gia đình. Ông mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục cố gắng lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống.

 
Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn và UBND xã Trung Sơn đến trao quà tại hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thời gian qua Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn luôn tích cực trong việc chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là những hoạt động thiết thực nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, trách nhiệm của TSHPCo trong các hoạt động hướng đến cộng đồng trên địa bàn, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện các mục tiêu giảm nghèo và chính sách an sinh xã hội, đảm bảo nâng cao chất lượng đời sống cho nhân dân.
 
Tin và ảnh: Trung Sinh

  • 01/02/2024 03:32
  • Nguồn EVN.GENCO2