“Xuân yêu thương” của Đoàn Thanh niên Nhiệt điện Phả Lại

Đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến xuân về, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đến thăm và tặng quà các y bác sĩ cùng các bệnh nhân đang sinh sống và điều trị tại Bệnh viện Phong Chí Linh – tỉnh Hải Dương.


Làng Phong (tên thường gọi của Bệnh viện Phong Chí Linh) nằm tách biệt với khu dân cư xung quanh, hiện có khoảng 100 bệnh nhân. Đa số là người già, người khuyết tật do di chứng bệnh phong để lại, việc đi lại sinh hoạt thường ngày và lao động vô cùng khó khăn. Những người bệnh nơi đây đều đã nhiều năm đón tết tại bệnh viện, không thể về quê hương để đoàn tụ cùng gia đình.

Thấu hiểu được điều đó, ngày 02/02/2023, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” để đến thăm hỏi, động viên và chúc tết các bệnh nhân ở nơi đây. Tại chương trình, Đoàn thanh niên PPC thay mặt toàn thể CBCNV&NLĐ Công ty trao tặng 100 suất quà cho các bệnh nhân (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng), đồng thời gửi tặng 01 suất quà trị giá 5.700.000 đồng cho các y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện phong Chí Linh.

 

Ông Nguyễn Quang Cương – Giám đốc Bệnh viện bảy tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo, Người lao động của PPC vì sự quan tâm, gắn bó mà Công ty đã dành cho các y bác sĩ, bệnh nhân đang điều trị và sinh sống tại bệnh viện trong nhiều năm qua.
 
Với các bệnh nhân không đủ sức khỏe, Đoàn thanh niên Công ty đã tới từng giường bệnh thăm hỏi, động viên và trao phần quà tết cho người bệnh

Hy vọng rằng với những lời động viên, sự quan tâm cùng các phần quà tuy nhỏ nhưng thiết thực được PPC trao tặng sẽ giúp các bệnh nhân tại Làng Phong vơi đi nỗi nhớ nhà, đón một cái Tết ấm áp và ý nghĩa.

BCH ĐTN PPC

  • 15/02/2024 03:44
  • Nguồn EVN.GENCO2