Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2019

    27 Âm lịch, ngày làm việc cuối cùng của năm Mậu Tuất, cùng chung tâm trạng với người dân khắp mọi miền tổ quốc, toàn thể CBCNV công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đang háo hức chuẩn bị cùng gia đình đón những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019. Người quê Bình Định, người Quảng Nam,… ở khắp mọi miền đất nước, sau một năm công tác xa nhà, nhân dịp Tết lại được cùng gia đình đón một cái tết đầm ấm.

    Trong khuôn viên nhà máy, những cánh hoa xuân của công ty cũng đang dần khoe sắc như lời chào đón một năm mới thật nhiều niềm vui.

Những đoá mai đầu tiên của mùa xuân vừa khai hoa

    Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài sắp tới mà vẫn đảm bảo công tác SXKD được duy trì ổn định, an toàn đồng thời đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trong khu vực nhà máy và các công trình nhà máy, Ban Lãnh đạo công ty đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, niêm phong tủ hồ sơ, phòng làm việc và tắt hết các thiết bị điện và bố trí các ca trực tại các vị trí đảm bảo luôn chủ động ứng phó với mọi tình huống xảy ra.

Nhân viên vận hành trực tại Phòng Điều khiển trung tâm

    Năm mới Tết đến, công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cũng như bao doanh nghiệp khác trên quê hương nước Việt, luôn mong muốn người người, nhà nhà đón xuân với tâm thế phấn khởi nhất, nạp năng lượng để chuẩn bị cho một hành trình mới mang tên 2019 với nhiều thử thách phía trước./.

 

 

 

 

  • 01/02/2019 04:12
  • Ngọc Bích