Tết Kỷ Hợi 2019 - ấm áp vòng tay TMHPC

    “Tết”, tự bao giờ danh từ này lại trở nên ấm áp đến vậy. Tết – đó là thứ quý giá không dành riêng cho ai, người giàu cũng đón tết, người nghèo cũng mong tết, trai, gái, già, trẻ,… tất cả đều mong ước có một cái tết đúng nghĩa bên cạnh người thân của mình.

    Là đơn vị có trụ sở đóng tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, trong những năm qua công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn sát cánh cùng với địa phương chăm lo cho các đơn vị, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức như hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, trường học, tu sửa các công trình trên địa bàn,…Đặc biệt cứ mỗi dịp xuân về, công ty lại bắt đầu thực hiện những chuyến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo.

    Để Tết Kỷ Hợi 2019 năm nay được thêm trọn vẹn, công ty đã tặng 30 phần quà cho xã Bình Minh,30 phần quà cho xã Bom Bo, 30 phần quà cho xã Minh Hưng, 30 phần quà cho xã Phước Tín, phường Thác Mơ 30 phần, phường Long Thuỷ 30 phần, xã Đức Hạnh 50 phần, tặng 100 phần quà cho công an và UBND huyện Bù Đăng với tổng giá trị là 99 triệu đồng.

Ô.Phạm Như Nhật, Phó Chánh VP công ty (thứ 5 từ bên phải sang) tặng quà cho xã Bình Minh

Ô.Phạm Như Nhật, Phó Chánh VP công ty (thứ 2 từ bên phải sang) tặng quà cho xã Minh Hưng

Ô.Phạm Như Nhật, Phó Chánh VP công ty (thứ 2 từ bên phải sang) tặng quà cho xã Bom Bo

Ô.Phạm Như Nhật, Phó Chánh VP công ty tặng quà cho xã Phước Tín

Ô.Phạm Như Nhật, Phó Chánh VP công ty (thứ 3 từ bên phải sang) tặng quà cho phường Thác Mơ

Ô Hoàng Trọng Vũ ,UVBCH công đoàn công ty (ngoài cùng bên trái) tặng quà Hội phụ nữ KP3 (phường Long Thuỷ)

Ô.Phạm Như Nhật, Phó Chánh VP công ty (thứ 6 từ bên phải sang) tặng quà cho xã Đức Hạnh

    Bên cạnh công tác chăm lo cho đồng bào nghèo tại địa phương, công ty còn hết sức chú trọng đến công tác đền ơn đáp nghĩa và tri ân cán bộ hưu trí. Trong ngày 24/01/2018, công ty đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ VNAH Mai Thị Hai,  thương binh Trịnh Xuân Liễu, thương binh Nguyễn Văn Tài, và 03 cán bộ hưu trí

Đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Tài (áo đỏ) nhận quà từ đoàn công tác

Mẹ VNAH Mai Thị Hai

Đại diện gia đình ông Trịnh Xuân Liễu (thứ ba từ phải sang) nhận quà từ đoàn công tác

Ông Lê Cao Được-cán bộ hưu trí (thứ hai từ trái sang) vui mừng ngày gặp lại đồng nghiệp

Gia đình bà Phạm Thị Hằng (bên phải) đón nhận tấm lòng của công ty

    Tỉnh Bình Phước vẫn còn rất nhiều những gia đình hoàn cảnh khó khăn, cần lắm những vòng tay của các nhà hảo tâm, những đơn vị, cá nhân trên địa bàn giúp sức. Với những việc làm hết sức thiết thực, công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn hy vọng san sẻ phần nào nỗi lo đối với những hoàn cảnh đó của đồng bào nghèo, đồng thời thể hiện uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái trong những ngày Tết đoàn viên./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • 28/01/2019 04:25
  • Ngọc Bích