Thăm hỏi gia đình đoàn viên có thân nhân Liệt sỹ hi sinh do sạt lở đất ở Quảng Trị

Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng đã gửi lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình đoàn viên có thân nhân Liệt sỹ hi sinh do sạt lở đất ở Quảng Trị.

 

 
Đoàn công  tác của EVNGENCO 2  do Tổng Giám đốc Trương Hoàng Vũ  (đứng thứ 2 bên trái) đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình Liệt sỹ Lê Cao Cường bị hy sinh trong khi đi làm nhiệm vụ (Ảnh Minh Lương, EVNGENCO 2).
 
Đó là gia đình chị Lê Thị Thủy (Công ty Thủy điện Quảng Trị) - có chồng là Liệt sỹ Lê Cao Cường, Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, Quân khu 4 bị hy sinh trong khi khắc phục lũ lụt tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
 
Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam nhấn mạnh sự hy sinh của Trung úy Lê Cao Cường, để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước. Đây còn là nỗi đau và sự mất mát không gì bù đắp được của gia đình, người thân và nhất là đối với Chị Lê Thị Thủy cùng các con thơ dại.
 
Chủ tịch Đỗ Đức Hùng mong gia đình và người thân nén đau thương, mất mát để sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục nuôi dưỡng trưởng thành các con của anh chị. Đồng thời đề nghị các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tiếp tục quan tâm, chung tay chia sẻ đến gia đình chị Lê Thị Thủy để vượt qua nỗi đau và những khó khăn, vất vả trong cuộc sống.
 
Ngày 21/10, Công đoàn Điện lực Việt Nam có quyết định số 278/QĐ-CĐĐVN hỗ trợ trước mắt cho gia đình đoàn viên Lê Thị Thủy có chồng bị hy sịnh trong thực hiện nhiệm vụ số tiền 10 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ quỹ tương trợ xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
 
Trước đó, ngày 20/10/2020, Tổng Giám đốc Trương Hoàng Vũ và Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát điện 2 (EVNGENCO 2) Nguyễn Duy Lăng dẫn đầu đoàn công tác đã tới chia buồn, thăm hỏi, động viên chị Lê Thị Thủy và gia đình tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. 
 
Chị Lê Thị Thủy, hiện đang là Phó phòng Hành chính lao động, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị, có chồng là Trung úy Lê Cao Cường, nhân viên Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, Quân khu 4 đã hy sinh trong số 22 cán bộ chiến sỹ bị vùi lấp do sạt lở đất đặc biệt nghiêm trọng vào lúc 1 giờ sáng ngày 18/10/2020 tại thôn Cợp, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
 
Ngày 19/10, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký quyết định truy thăng quân hàm cấp bậc từ Trung úy lên Thượng úy cho Quân nhân chuyên nghiệp Lê Cao Cường, Nhân viên Xăng dầu, Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337, Quân khu 4 đã hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ.
 

  • 22/10/2020 09:43
  • Theo Trang tin ngành điện