Khen thưởng năm học 2009 - 2010

Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Lễ  phát thưởng cho những học sinh là con CB CNV trong Công ty đạt thành tích học tập tốt trong  năm học 2009 – 2010.

     Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo công ty, ngày 17 tháng 06 năm 2010 tại Hội trường công ty, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Lễ  phát thưởng cho những học sinh là con CB CNV trong Công ty đạt thành tích học tập tốt trong  năm học 2009 – 2010.

     Đến dự lễ và phát thưởng cho các cháu, về phía lãnh đạo và công đoàn Công ty gồm có ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Lê Tuấn Hải – Tổng giám đốc Công ty , ông Lê Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Đinh Văn Sơn – Chủ tịch công đoàn Công ty, trưởng phó đơn vị các phòng ban trong Công ty, và đông đủ các cháu học sinh cùng phụ huynh của các cháu.

     Lễ khen thưởng năm nay, Ban Lãnh đạo công ty đã khen và tặng quà cho 69 cháu học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó gồm: 15 cháu cấp mầm non, 34 cháu cấp 1, 16 cháu cấp 2  và cấp 3 là  4 cháu. Xen kẻ trong các lượt phát thưởng là phần trình diễn văn nghệ gồm các tiết mục tốp ca, đơn ca, múa, trả lời các câu hỏi đố vui theo chủ đề tuổi học trò do các cháu thể hiện, làm cho không khí buổi lễ thêm phần vui tươi sinh động.

     Đại diện các cháu học sinh được phát thưởng, cháu Lê Thị Hồng Phúc (học sinh giỏi cấp tỉnh) phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng các Cô, Chú trong tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên công ty và xin hứa sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng trước sự mong đợi của gia đình, của các bác, các cô, chú trong Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên công ty.

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty tuyên dương những thành tích mà các cháu đạt được, mong muốn và chúc cho các cháu phát huy thành tích hơn nữa trong năm học tới để phụ huynh các cháu hãnh diện hơn về các cháu, Công ty cũng được tự hào về thành tích học tâp của các cháu.

     Công ty cũng có phần thưởng chung chung cho cho tất cả các cháu là một chuyến tham quan tại Khu du lịch Đại Nam vào ngày 19 tháng 06 năm 2010.

  • 30/06/2010 07:50
  • Theo: Công Đoàn