Công ty CPTĐ Thác Mơ tổ chức đêm hội Trăng Rằm 2009

Tối ngày 02 tháng 10 năm 2009 (tức ngày 14 tháng 08 năm Đinh Sửu), tại hội trường công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên công ty đã tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu là con em của cán bộ công nhân viên công ty. Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm cho các cháu vui đón tết Trung thu.

    

     Mở đầu đêm hội trăng rằm 2009, ông Đinh Văn Sơn- Chủ tịch Công đoàn công ty đã phát biểu chúc mừng các cháu vui đón tết Trung thu. Đêm hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt với sự tham dự của hơn 100 cháu. Các cháu không chỉ được gặp gỡ, làm quen, cùng nhau vui chơi thỏa thích, được phát quà và đèn lồng mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, những trò chơi dân gian vui nhộn cùng màn múa lân hấp dẫn do chính các anh em trong công ty tự dàn dựng và biểu diễn.

     Sau khi được nhận quà, đèn lồng và xem múa lân trong hội trường, các cháu còn được các cô chú trong đội lân tổ chức rước đèn xung quanh khu cư xá dưới ánh trăng rằm. Một không khí vui tươi và những nụ cười rạng rỡ hiện rõ trên từng khuôn mặt của các cháu.

  • 08/10/2009 02:46
  • Nguyễn Thanh Việt