Quan tâm thế hệ trẻ

Quan tâm chăm lo cho con em CBCNV cũng là thực hiện chăm lo quyền lợi chính đáng của Người lao động. Tiếp tục phát huy truyền thống của những năm qua, trong dịp hè năm nay, được sự chấp thuận của Lãnh đạo công ty, Ban nữ công phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức phát quà, phát thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2008-2009.

     Lễ phát thưởng năm nay được tổ chức hết sức trang trọng và chu đáo. Đến dự buổi lễ phát thưởng năm nay có đại diện đông đủ các cấp Lãnh đạo công ty, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, CBCNV và các cháu là con CBCNV công ty. Trong buổi lễ phát thưởng, những lược trao thưởng xen kẽ với tiết mục biểu diễn văn nghệ hết sức sinh động và ấn tượng. Đây là những tiết mục do chính các cháu là con của CBCNV công ty tập luyện và trình diễn.

     Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Lê Tuấn Hải, Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu chúc mừng thành tích học tập của các cháu, động viên các cháu tiếp tục học tập tốt hơn đồng thời muốn các bậc phụ huynh quan tâm, chăm lo giáo dục các cháu tốt hơn nữa để ngày càng có nhiều con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành công dân tốt cho xã hội. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, tạo sự phấn khích đối với bậc phụ huynh và là nguồn động lực lớn cho các cháu cố gắng học tập

  • 17/07/2009 09:17
  • Người viết: Trần Ngọc Tân