Luôn tự hào là thành viên của đại gia đình TMP

Ngày 05/7/2024, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) tổ chức chương trình trao phần thưởng cho 108 học sinh là con của CBCNV Công ty đã có thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024.

Khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn thanh niên đã tổ chức Lễ phát thưởng năm học 2023-2024 cho các học sinh đã có thành tích học tập tốt trong năm học đã qua. Đến tham dự có đông đủ CBCNV Công ty và học sinh là con CBCNV Công ty.

Năm học 2023 - 2024, thành tích học tập của học sinh là con CBCNV trong công ty đạt được nhiều kết quả ấn tượng, với tổng số 108 cháu đạt học sinh khá giỏi, trong đó 4 cháu đạt Bé chăm ngoan xuất sắc, 61 cháu đạt học sinh xuất sắc, 24 cháu đạt học sinh giỏi, 6 cháu đạt học sinh tiên tiến, 5 cháu đạt học sinh thành tích vượt trội và  đặc biệt, 8 cháu đạt giải thưởng cao trong các kỳ thi cấp tỉnh. Với thành tích nêu trên, Công ty đã khen thưởng, động viên cho các cháu với tổng số tiền hơn 53 triệu đồng.

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi

Ông Ngô Thành Danh – Phó Phòng HCLĐ, trao thưởng các cháu học sinh giỏi cấp I, II

Ông Nguyễn Huỳnh Đức – Người PTQTCT, trao thưởng các cháu học sinh giỏi cấp III

Bà Bùi Thị Kim Na - Trưởng Ban Nữ công trao thưởng cho học sinh đoạt giải cấp tỉnh năm học 2023 -2024

Học sinh Nguyễn Ngọc Hồng Nhung phát biểu cảm ơn

Trân trọng sự quan tâm sâu sắc của TMP  đã động viên tinh  thần thi đua học tập của của thế hệ kế thừa, học sinh Nguyễn Ngọc Hồng Nhung phát biểu: “…hôm nay con vô cùng vinh dự được đại diện các bạn, các em là con em cán bộ công nhân viên, gởi lời cảm ơn chân thành đến quý Ban lãnh đạo, các cô chú đang công tác tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ. Chúng con tin tưởng rằng sự quan tâm ấy là niềm tin yêu giúp chúng con không ngừng nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học  tập để xướng đáng với niềm tin yêu đã được nhận và chúng con luôn tự hào là thành viên của đại gia đình Công ty Cổ Phần Thủy điện Thác Mơ…”

Lễ phát thưởng năm học mang thông điệp về tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng niềm tin trong các em, bên cạnh các em luôn có các cô, các chú, các bác TMP sát cánh cùng các em vươn lên thành những người con có ích cho gia đình và xã hội. Những món quà trong ngày đầu tiên đến trường để bắt đầu một năm học mới 2024 - 2025,  thắp sáng niềm tin trong các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp./.

  • 07/07/2024 09:34
  • TMP