Khai mạc hội chợ hoa xuân Kỷ Hợi 2019

19 giờ 30 phút ngày 29-1, hội chợ hoa xuân, lễ hội ẩm thực và văn hóa đường phố lần thứ 15 được UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức khai mạc tại đường Trương Công Định và hoa viên thành phố.

    Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo người dân.

     Hội chợ hoa xuân năm nay có 203 lô trưng bày, kinh doanh buôn bán cây xanh, hoa cảnh, cây kiểng nghệ thuật, tiểu cảnh non     bộ, bon sai, đồ gốm sứ mỹ nghệ phục vụ tết cổ truyền của dân tộc và các hoạt động văn hóa văn nghệ trong những ngày diễn ra hội chợ. Lễ hội ẩm thực và văn hóa đường phố với 31 gian hàng, trong đó có 7 gian hàng văn hóa và 24 gian hàng ẩm thực của tổ chức đoàn, phụ nữ, các hội đặc thù, câu lạc bộ, UBND các phường, xã...

    Hội chợ hoa xuân, lễ hội ẩm thực và văn hóa đường phố đã trở thành hoạt động văn hóa truyền thống trong các hoạt động mừng Đảng - mừng xuân, đón tết cổ truyền dân tộc của thành phố Đồng Xoài. Đây cũng là môi trường thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trồng hoa, cây cảnh có điều kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

    Thời gian diễn ra các hoạt động này từ ngày 25-1 đến 4-2-2019.

    Cũng tại lễ khai mạc, UBND thành phố Đồng Xoài đã tặng giấy khen cho 14 nghệ nhân của hội thi cây kiểng, hoa kiểng và gian hàng đẹp.

    Một số hình ảnh của đêm khai mạc:

Các đại biểu dự lễ khai mạc hội chợ hoa xuân

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền tham quan gian hàng trưng bày cây cảnh của Hội sinh vật cảnh tỉnh

Các bạn trẻ háo hức hòa mình vào không khí lễ hội của thành phố

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Lê Trường Sơn tặng giấy khen cho các nghệ nhân đạt giải

Rất đông du khách tham quan các gian hàng trong đêm khai mạc hội chợ

 

 

  • 30/01/2019 10:00
  • Theo: Báo Bình Phước