415 triệu ủng hộ đêm nhạc Ấm áp tình xuân

Tối 17-1, Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) phối hợp với Huyện ủy - UBND -UBMTTQVN huyện Hớn Quản tổ chức đêm nhạc “Ấm áp tình xuân”. Với chủ đề “Nghĩa tình yêu thương”, đêm nhạc nhằm gắn kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng, đồng thời gây quỹ giúp người nghèo trong tỉnh vui xuân đón tết. Dự đêm nhạc có nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng; Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, lãnh đạo các sở, ban ngành cùng về dự.

    Đêm nhạc diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn bởi các nghệ sĩ đến từ TP.HCM. Những ca khúc trong đêm nhạc với giai điệu vui tươi, đón tết, giới thiệu về quê hương đất nước và quê hương Hớn Quản nói riêng.

Một tiết mục văn nghệ tại đêm nhạc

Lãnh đạo UBND huyện Hớn Quản trao 10 phần quà cho người nghèo ở huyện

    Trong bài phát biểu kêu gọi sự chung tay của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, ông Đỗ Đại Đồng, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cho biết: Toàn tỉnh hiện có trên 39 ngàn người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, trong đó trên 9 ngàn  hộ nghèo, hơn 7 ngàn hộ cận nghèo, 18 ngàn người thuộc diện bảo trợ xã hội và hơn 5 ngàn đối tượng khác. Đây là những đối tượng cần sự chung tay của các nhà mạnh thường quân, cá nhân để góp phần giúp họ đón cái tết an lành, hạnh phúc.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ chương trình

Lãnh đạo UBND huyện Hớn Quản trao số tiền quyên góp được cho Ban tổ chức chương trình

    Tại chương trình ca nhạc, ngoài đón nhận phần đóng góp của mạnh thường quân qua đường dây nóng 383877, Ban tổ chức cũng bố trí bàn tiếp nhận để nhận đóng góp trực tiếp của các mạnh thường quân. Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã nhận được số tiền ủng hộ là 415 triệu đồng. Qua đó, góp phần đem lại một cái tết ấm áp hơn cho người nghèo trong tỉnh nhân dịp xuân Kỷ Hợi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • 18/01/2019 10:44
  • Theo: Báo Bình Phước