EVNGENCO2: Tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa trong Đêm Trung thu năm 2022

Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và các Đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều chương trình vui chơi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV hiện đang công tác tại Cơ quan EVNGENCO2 và các Đơn vị thành viên EVNGENCO2.

Trong ngày 08 - 09/9/2022, tại thành phố Hải Dương, Đoàn TNCS HCM Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức nhiều chương trình trao tặng quà Tết trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Chí Linh. Tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương – Cơ sở 1 tại TP. Chí Linh, hiện nay trung tâm đang nuôi dưỡng 130 người khuyết tật đặc biệt nặng, người già không nơi nương tựa, không tự lo được cho cuộc sống… Theo đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các hoàn cảnh nêu trên, Đoàn thanh niên PPC đã đến thăm trao tặng 120 suất quà cho người già, người bệnh và 10 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại trung tâm (mỗi suất quà gồm có các vật phẩm thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt: quần áo, thực phẩm dinh dưỡng, ngũ cốc, sữa, tất, khăn mặt, bỉm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, xà phòng,…).
 
Đoàn thanh niên PPC trao quà Trung thu tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương

Trong chương trình sinh hoạt ngoại khóa “Vui tết trung thu năm 2022” do trường Tiểu học Phả Lại tổ chức, Đoàn TNCS HCM PPC đã trao 10 phần quà trung thu cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Tại Chùa Sùng Nghiêm – Phường Phả Lại- TP Chí Linh, Đoàn TN PPC đã trao 5 suất quà cho các cháu là trẻ mồ côi do nhà chùa nuôi dưỡng.
Ông Trần Văn Thành - Bí thư ĐTN PPC trao quà Trung thu tại trường Tiểu học Phả Lại
 
Bà Đỗ Phương Thảo – Phó Bí thư ĐTN PPC trao quà Trung thu cho các trẻ mồ côi tại Chùa Sùng Nghiêm

Tối ngày 07/9/2022, tại thành phố Hải Phòng, Đoàn TNCS HCM phối hợp chuyên môn, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải phòng tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2022”, mang đến cho các cháu có 1 buổi tối trung thu thật vui vẻ, ý nghĩa, ấn tượng, nhiều kỷ niệm đẹp, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm âm thanh, sắc màu trung thu do các bạn nhỏ là con CBCNV trong Công ty thể hiện, được gặp gỡ giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, được chơi các trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn.
 
Ông Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc; Bà Ngô Thị Thu Hiền – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho các cháu
 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Đêm hội Trăng rằm 2022

Trước đó, tại thành phố Đà Nẵng, tối ngày 06/9/2022 tại Trụ sở Quản lý Vận hành các Nhà máy Thủy điện của EVNGENCO2 tại thành phố Đà Nẵng, BCH Công đoàn Công ty CP Thủy điện A Vương cùng với Công ty Thủy điện Sông Bung; Công ty CP EVN Quốc tế; Công ty CP Đầu tư Điện lực 3 tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” Tết trung thu 2022 cho hơn 400 cháu thiếu nhi là con CBCNV của 4 đơn vị. Ban tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ những món quà nhỏ xinh để làm quà cho các cháu bao gồm: bánh kẹo, nước uống. Với nhiều tiết mục đặc sắc như xiếc ảo thuật, điệu nhảy Mascot Dance vui nhộn, kịch rối, múa lân... điều đọng lại sau đêm hội “Vằng trăng yêu thương” là niềm vui và nụ cười thỏa sức của các cháu.
 
Các cháu tham gia trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng
 
Màn biểu diễn múa lân tại Trụ sở Quản lý Vận hành các Nhà máy Thủy điện của EVNGENCO2 tại thành phố Đà Nẵng

Tại tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) tổ chức chương trình "Đêm hội trăng Rằm" năm 2022 cho con em người lao động. Chương trình là một hoạt động thiết thực của nhằm mang tới niềm hạnh phúc tuổi thơ cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Chương trình năm nay trở nên đặc biệt hơn trong lòng các em nhỏ, sau 2 năm chưa được đón Trung thu đúng nghĩa vì ảnh hưởng bởi đại dịch COVID.
 
Hào hứng xem đội Lân biểu diễn
 
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi đạp bóng

Cùng ngày, tại thành phố Cần Thơ, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV đang công tác tại cơ quan EVNGENCO2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Ban Quản lý dự án Trung tâm Điện lực Ô Môn, đồng thời trao 10 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vì Covid-19 trên địa bàn TP. Cần Thơ.
 
Đội múa lân mở màn chương trình Đêm hội trăng rằm
 
Các cháu thiếu nhi hào hứng với các tiết mục đặc sắc

Trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Đoàn cơ sở EVNGENCO2 tổ chức, các em được hoà mình vào không khí vui tươi, rộn ràng của nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc, xem biểu diễn múa lân, tạo hình bong bóng nghệ thuật, giao lưu cùng các nhân vật cổ tích trong đêm Trung thu chú Cuội, chị Hằng, trả lời câu hỏi đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi dân gian, cùng nhau phá cỗ và nhận quà bánh. Cũng trong chương trình, Đoàn cơ sở EVNGENCO2 đã trao tặng 10 phần quà gồm tiền mặt và bánh trung thu cho 10 bé có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ vì Covid-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
 
Trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Đêm hội trăng rằm đã kết thúc, chắc hẳn sâu trong tâm hồn các em sẽ mãi ghi nhớ những hình ảnh đẹp của ngày tết Trung thu năm 2022. Đêm hội tạo sân chơi cho các em thiếu nhi vui chơi, giao lưu, đồng thời khởi động cho một năm học mới, các món quà tuy nhỏ, nhưng phần nào an ủi các bé, giúp các em có mùa Trung thu trọn vẹn hơn, để các em cảm nhận được sự quan tâm và cố gắng học tập tốt.
 
Bên cạnh đó, việc tổ chức Tết Trung thu cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo EVNGENCO2 nói chung và các đơn vị trực thuộc EVNGENCO2 nói riêng về việc chăm sóc, thấu hiểu và gắn kết CBCNV.
Tổng hợp

  • 12/09/2022 08:13