Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức gặp mặt chia tay Cán bộ quản lý các đơn vị nghỉ chế độ hưu trí

Chiều ngày 08 tháng 9 năm 2022, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) tổ chức buổi gặp mặt chia tay 03 Cán bộ quản lý các đơn vị về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Tổng công ty Phát điện 2, Phường Phả Lại; Ban Lãnh đạo Công ty, cán bộ quản lý các phòng, ban và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

 

Đại diện Lãnh đạo EVNGENCO2 tặng hoa chúc mừng các CBQL về nghỉ chế độ hưu trí

Theo đó, các cán bộ quản lý về nghỉ hưu theo chế độ đợt này bao gồm:
- Ông Lê Thế Sơn – Kế toán trưởng công ty, Ủy viên BTV Đảng ủy, Ủy viên BTV Công đoàn công ty;
- Ông Nguyễn Hữu Sơn – Trưởng phòng Kỹ thuật, Ủy viên Ban kiểm tra Đảng ủy công ty;
- Ông Tạ Quang Nghĩa – Quản đốc Phân xưởng Vận hành 1, Ủy viên BCH Đảng ủy Công ty;

Trong không khí thân tình và ấm áp, đồng chí Hoàng Văn Phong – Trưởng phòng Tổ chức – Lao động đã điểm lại những dấu mốc quan trọng trong quá trình công tác của các cán bộ nghỉ hưu trong buổi gặp mặt. Đây đều là những cán bộ quản lý kỳ cựu của công ty, gần như cả chặng đường sự nghiệp gắn bó với Nhiệt điện Phả Lại và nhiều năm trên cương vị quản lý. Trong quá trình công tác, mỗi ông đều có những nhiệm vụ công tác khác nhau nhưng đều là những cán bộ có trách nhiệm, say sưa và nhiệt huyết với công việc, là tấm gương sáng về tinh thần học tập, lao động, luôn gương mẫu về đạo đức, có lối sống giản dị, chan hòa và cởi mở với đồng nghiệp.

 
Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các cán bộ quản lý đối với sự nghiệp phát triển của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại nói riêng và Tổng công ty Phát điện 2 nói chung, đồng thời thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty chúc các cán bộ về nghỉ chế độ Nhà nước luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống. Mong các cán bộ dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn dõi theo và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty, quan tâm, góp ý để Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và phát triển bền vững.

Tại buổi gặp mặt, bằng những tình cảm trân quý, đồng chí Nguyễn Xuân Diện - Chủ tịch HĐQT công ty, thay mặt cho Lãnh đạo công ty đã ghi nhận, đánh giá cao quá trình gần 40 năm công tác và những cống hiến của các cán bộ trên chặng đường phát triển của công ty, chúc các cán bộ quản lý khi về nghỉ hưu luôn có sức khỏe, vui vẻ, an nhàn, hạnh phúc bên gia đình, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của địa phương.
        
Ông Nguyễn Xuân Diện – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Với tình cảm xao xuyến và xúc động, 03 cán bộ quản lý được nghỉ chế độ đã phát biểu và ôn lại những kỷ niệm trong cuộc đời công tác của mình. Nhiệt điện Phả Lại đã trở thành quê hương thứ hai của các ông, nơi lưu giữ những tình cảm gắn bó với đồng nghiệp, những tháng ngày say sưa, nhiệt huyết với công việc. Tại phần phát biểu, các ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan ban ngành địa phương, Tổng công ty Phát điện 2 và Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn cùng các đồng nghiệp trong công ty thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện để có thể phát huy khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Đồng thời bày tỏ mong muốn tập thể Lãnh đạo và CBCNV trong công ty sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, chung lòng để xây dựng Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Ông Lê Thế Sơn – Nguyên Kế toán trưởng công ty phát biểu
         
Ông Nguyễn Hữu Sơn – Nguyên Trưởng Phòng Kỹ Thuật phát biểu
                             
Ông Tạ Quang Nghĩa – Nguyên Quản đốc phân xưởng Vận hành 1 phát biểu

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:
 
Đại diện lãnh đạo Phường Phả Lại chúc mừng các đồng chí CBQL nghỉ chế độ
 
Đại diện Đảng ủy công ty tặng hoa chúc mừng
 
Đại diện lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng
 
Đại diện Công đoàn công ty tặng hoa chúc mừng
 
Đại diện lãnh đạo Phường Phả Lại, EVNGENCO2 và công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí CBQL về nghỉ chế độ.
 
                                                                                      TG: Thu Thủy, Ảnh: Thu Trang – P. Tổ chức - LĐ PPC

  • 08/09/2022 08:11
  • Nguồn EVN.GENCO2