Công nhân Điện lực cứu người bị tai nạn giao thông

Trên đường đi thực hiện nhiệm vụ kiểm tra tình hình cấp điện, gặp người bị tai nạn giao thông, không chút chần chừ, do dự, các anh Trần Văn Đài, Lê Hưng Giang và Tào Văn Hạnh là công nhân Điện lực Như Thanh đã nhanh chóng thực hiện sơ cứu và đưa người bị nạn vào Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh kịp thời cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 21-7, các anh Trần Văn Đài, Lê Hưng Giang và Tào Văn Hạnh là công nhân Điện lực Như Thanh đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, khi đi qua Khu phố 1, thị trấn Bến Sung (Như Thanh) thì gặp một phụ nữ đi xe máy không may bị ngã. Sau cú ngã, nạn nhân bị xe máy đè lên, mặt bị xây xát và chảy nhiều máu.

Tiến hành sơ cứu người bị tai nạn giao thông

Không chút do dự, các anh tiến hành sơ cứu và nhanh chóng đưa người bị nạn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh để được đội ngũ y tế chăm sóc.

Sau khi đến bệnh viện cấp cứu, các anh hỗ trợ người bị nạn liên lạc với gia đình, sau đó bàn giao cho bệnh viện để tiếp tục công việc của mình.

Anh Tào Văn Hạnh, một trong 3 công nhân Điện lực Như Thanh tham gia hỗ trợ người bị nạn cho biết: Suốt 17 năm công tác trong ngành điện lực, tôi và các đồng nghiệp luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân. Bản thân tôi thấy việc giúp đỡ mọi người, nhất là những người gặp hoạn nạn là việc làm chính đáng và cần thiết nên khi thấy người bị tai nạn giao thông tôi và các đồng nghiệp không chút chần chừ, do dự, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Nhanh chóng đưa người bị nạn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cấp cứu

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cho biết, nạn nhân bị tai nạn giao thông là chị L.T.N (thôn Tân Vinh, xã Thanh Tân, huyện Như Thanh), sau khi được công nhân Điện lực Như Thanh đưa vào bệnh viện để cấp cứu, gia đình chị L.T.N đã xin chuyển tuyến để tiếp tục điều trị và theo dõi.

Việc các anh Trần Văn Đài, Lê Hưng Giang và Tào Văn Hạnh cứu người bị tai nạn giao thông góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người công nhân ngành điện luôn tận tụy, hết lòng vì công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

  • 06/09/2022 09:39
  • Nguồn EVN