Đoàn cơ sở Tổng công ty tổ chức chương trình sinh hoạt hè cho thiếu nhi

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên, từ ngày 16 đến ngày 24/7/2022, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tổ chức chương trình sinh hoạt dã ngoại vào mùa hè năm 2022 sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19. Đây là một trong những phần thưởng cho các cháu nhằm ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm học cũ, đồng thời xây dựng tinh thần tập thể, đoàn kết cho thế hệ kế cận của EVNGENCO2.

 
Đoàn tham quan đợt 1 tại khu du lịch Madagui

Các cháu tham gia chương trình dã ngoại có độ tuổi từ 10 đến 15, là con của cán bộ công nhân viên Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Ban QLDA Trung tâm Điện lực Ô Môn. Chương trình được chia thành 02 đợt, đợt 01 từ ngày 16 đến 18/7/2022 dành cho các cháu từ 12-15 tuổi được tổ chức tại Khu du lịch Madagui – tỉnh Lâm Đồng; đợt 02 từ ngày 23 đến 24/7/2022 dành cho lứa tuổi từ 10 đến 11 tại Khu du lịch Bảo Gia Trang Viên – thành phố Cần Thơ. Theo đó, có tổng cộng 91 cháu đăng ký tham gia chương trình, trong đó đợt 1 có 44 cháu, đợt 2 có 47 cháu. Tham gia và phụ trách dẫn đoàn là các anh chị đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2.
 
Các cháu tham gia trò chơi Trượt cỏ tại Khu du lịch

Trong đợt 01, các cháu thiếu niên tham gia chương trình sẽ được đến tham quan tại khu du lịch Madagui Forest City tại tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, các cháu được tham gia các trò chơi ngoài trời như trượt cỏ, zipline (đu dây - thử tài trở thành Tarzan), thư giãn tại hồ bơi 03 tầng trong khu du lịch; ngoài ra các cháu còn được tham gia các hoạt động tập thể như đốt lửa trại, trò chơi nhóm. Qua đó, rèn luyện kỹ năng sống tự lập khi xa nhà, tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm cũng như tạo cơ hội cho các cháu tìm hiểu khám phá khung cảnh thiên nhiên của đất nước.

Theo kế hoạch, đợt 2 được Đoàn cơ sở sẽ kết hợp với Trung tâm hỗ trợ thanh thiếu niên TP Cần Thơ để tổ chức các trò chơi vận động theo nhóm vào buổi sáng để rèn luyện kỹ năng cho các cháu như kỹ năng tư duy, kỹ năng hoạt động nhóm. Vào buổi chiều, các bé được tham gia các hoạt động trò chơi hấp dẫn (Tarzan đu dây, Leo núi trong nhà, Du hành trên không, …) sẵn có tại KDL Bảo Gia Trang Viên.

 
Hào hứng khi được tham gia trò chơi Zipline

Chương trình sinh hoạt hè cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là chương trình thường xuyên, định kỳ hằng năm của Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2. Trong thời gian tới, Đoàn cơ sở sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động mới lạ, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho lực lượng kế cận của EVNGENCO2, qua đó tạo động lực học tập cho các cháu và góp phần xây dựng môi trường gắn bó, đoàn kết để CBCNV yên tâm công tác.

Minh Lương
Một số hình ảnh trong chuyến đi:
 
 
Khởi động chuẩn bị cho các trò chơi vận động ngoài trời
 
 
 

  • 24/07/2022 03:26
  • Nguồn EVN.GENCO2