Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021

Chiều ngày 12/11/2021, tại Trụ sở Quản lý vận hành các Nhà máy Thủy điện thuộc EVNGENCO2, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2021.

Hội nghị do ông Cao Huy Bảo – Tổng giám đốc Công ty và ông Đoàn Ngọc Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng chủ trì.
 
Quang cảnh tại Hội nghị và online trực tiếp qua Google meet

Tại Trụ sở Quản lý vận hành các Nhà máy Thủy điện, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương đã thông qua báo cáo đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 (tính đến ngày 31/10/2021); tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền và lợi ích NLĐ; công khai về sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí công đoàn, quỹ tương trợ xã hội. Đồng thời phổ biến các “Nội dung cơ bản về công tác chuyển đổi số trong Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương” và báo cáo tuyên truyền “Phát động phong trào cùng chung tay trồng cây xanh, bảo vệ môi trường tại Nhà máy Thuỷ điện A Vương”.

Ông Cao Huy Bảo – Tổng Giám đốc (bên phải), ông Đoàn Ngọc Nam – Chủ tịch Công đoàn (bên trái) chủ trì Hội nghị
 
Tại đây, người đứng đầu Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã tiếp thu những đóng góp, trao đổi, phân tích và trả lời tất cả các ý kiến của NLĐ có mặt trực tiếp và tham dự online qua Google meet. Bên cạnh đó, Hội nghị còn phát động bản giao ước kế hoạch thi đua hoàn thành tốt công tác quản lý kỹ thuật và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021, kêu gọi toàn thể CBCNV, NLĐ trong Công ty đoàn kết, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ đề năm 2021 của EVN “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.
 
Ông Ngô Việt Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Sau hơn 3 giờ làm việc, Hội nghị người lao động năm 2021 Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã diễn ra thành công và thông qua Nghị quyết Hội nghị với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100% CBCNV và NLĐ. Khẳng định quyền dân chủ trực tiếp của người lao động (NLĐ), tạo điều kiện để NLĐ được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm trong các hoạt động của Công ty và quá trình làm việc; tiếp tục xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần giúp Công ty phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh Hội nghị:

 
Ông Cao Huy Bảo – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Ông Đoàn Ngọc Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tại Hội nghị
 
Phòng Hành chính và Lao động 

  • 18/11/2021 08:39
  • Nguồn EVNGENCO2