Trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 9/11, Ban Tài chính Kế toán - Tổng công ty Phát điện 2 phối hợp Văn phòng đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ trao tặng máy tính bảng phục vụ học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Trà An - quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

 
Tập thể Ban Tài chính Kế Toán trao máy tính bảng cho các em học sinh. Ảnh: Tạp chí Gia đình Việt Nam

Theo đó, chương trình đã trao tặng 06 máy tính bảng và sim 4G với trị giá 3,7 triệu đồng/máy cho 06 em học sinh Trường THCS Trà An - quận Bình Thủy. Tổng kinh phí thực hiện hơn 22 triệu đồng do tập thể Ban Tài chính Kế toán – Tổng công ty Phát điện 2 quyên góp. Hoạt động này nhằm hưởng ứng chương trình  “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính phát động.

“Do tình hình dịch bệnh nên các em học sinh không được trực tiếp đến lớp mà phải học thông qua hình thức trực tuyến; tuy nhiên, nhiều em có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện trang bị thiết bị để tham gia học cùng các bạn. Đồng cảm với những khó khăn của các em, tập thể Ban Tài chính Kế toán - Tổng công ty Phát điện 2 cùng nhau đóng góp ủng hộ trao tặng máy tính bảng để các em có điều kiện học tập, theo kịp chương trình học của trường và thầy cô.” Anh Hồ Trung Thành – Phó trưởng Ban Tài chính Kế toán trải lòng.

 
Tập thể Ban Tài chính Kế Toán trao máy tính bảng cho các em học sinh và Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam 2020 Lê Thị Tường Vy (Bìa trái).
nh: Tạp chí Gia đình Việt Nam

Em Trần Minh Phước – học sinh Trường THCS Trà An - quận Bình Thủy vui mừng chia sẻ: “Hôm nay nhận được máy tính bảng con rất vui, từ nay con sẽ thuận lợi hơn trong việc học tập trực tuyến. Con xin cám ơn các cô chú đã tặng con món quà thiết thực này, con xin hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ tấm lòng của các cô chú đã thương yêu”.

Ngoài ra, Công ty Thủy điện Quảng Trị ủng hộ 10 triệu đồng và Công ty Thủy điện An Khê – KaNak ủng hộ 15 triệu đồng, đồng hành chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Huỳnh Mai

  • 15/11/2021 07:05