Công đoàn Cơ quan EVN: Tổ chức thành công Giải Tennis đôi Nam mở rộng lần thứ 6

Đây là giải thi đấu do Câu lạc bộ Tennis EVN của Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức chào mừng kỷ niệm 72 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trao Cúp và Huy chương Vàng cho cặp đôi vô địch EVNICT.
 
Ngày 26/8, tại Khu thể thao Công viên Cầu Giấy, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và Câu lạc bộ Tennis EVN đã phối hợp tổ chức Giải Tennis đôi Nam mở rộng lần thứ 6 (The Sixth EVN Tennis Tournament 2017).
 
Dự Lễ khai mạc và tham gia thi đấu giao hữu có đồng chí Đỗ Đức Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí Nguyễn Nghiêm Lĩnh  - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các Ban chuyên môn, các đơn vị trong tòa nhà EVN được mời tham dự thi đấu giải mở rộng.
 
Theo ông Bùi Công Luận – Phó Chánh Văn phòng Tập đoàn, Chủ nhiệm CLB Tennis EVN cho biết: Tiếp theo những lần tổ chức giải thành công, đây là lần thứ 6 CLB Tennis EVN tổ chứ giải đôi Nam mở rộng với sự tham gia của các vận động viên trong Cơ quan Tập đoàn, Cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam. Giải lần này đã mời thêm các đơn vị trong toàn nhà EVN gồm: Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia (A0); Trung tâm Viễn thông và Công nghệ thông tin (EVNICT); Công ty Mua bán điện (EVN EPCT). Đây là những đơn vị có truyền thông về các hoạt động thể thao trong đó có phong trào bóng đá, cầu lông và Tennis. 
 

 Đồng chí Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao giải Nhì cho đôi VĐV của Cơ quan Tập đoàn.
 
Ông Bùi Công Luận cũng cho biết: Tham gia giải lần này các VĐV sẽ có thêm cơ hội cọ sát để chuẩn bị cho giải thi đấu thể thao của Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức chào mừng 63 năm ngày Truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954-21/12/2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V nhiệm kỳ 2018-2023 (tổ chức vào tháng 1/2018). 
 
Giải đấu lần này có 32 tay vợt là những vận động viên mạnh nhất tại các đơn vị được lựa chọn cặp đôi để tham gia thi đấu giải.
 
Các cặp đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng lấy 2 đôi Nhất và Nhì bảng vào vòng đấu loại trực tiếp để tìm ra 2 cặp đôi mạnh nhất thi đấu trận chung kết giành cúp vàng.
 

Trao giải đồng giải Ba cho 2 đôi VĐV đến từ Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia (A0).
 
Ngay sau lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đã diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo CBCNV các đơn vị tham gia cổ vũ. Kết thúc vòng đấu bảng và vòng Bán kết, Ban tổ chức đã chọn ra 2 cặp đôi vào thi đấu trận chung kết là đôi VĐV của Cơ quan Tập đoàn (Cáp Tuấn Anh/Bùi Công Luận) và đôi VĐV đến từ Trung tâm Viễn thông và Công nghệ thông tin EVNICT (Nguyễn Thanh Toàn/ Nguyễn Châu Tuấn). 
 
Sau một giờ thi đấu, cặp đôi của Trung tâm Viễn thông và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã giành thắng lợi với kết quả 6-2 và đạt chức Vô địch cùng Cúp vàng danh giá của Ban tổ chức trao tặng.
 

Các vận động viên tham gia thi đấu tại lễ trao Cúp vàng và bế mạc giải thi đấu Tennis đôi Nam mở rộng lần thứ 6.
 
Ban tổ chức cũng trao đồng giải Ba cho 2 cặp đôi của Trung tâm Điều độ HTĐ Quốc gia (A0) là: cặp đôi Nguyễn Thanh Khải/ Nguyễn Đức Thành và cặp đôi Nguyễn Sơn Hà /Phạm Quang Phương. 
 
Giải đấu diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao cho cán bộ công nhân viên cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị tại tòa nhà EVN thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2017). 

  • 29/08/2017 09:22
  • http://icon.com.vn