Tổ chức Hội nghị Người lao động

Ngày 26/6/2017 tại Hội trường lầu 3 – Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (HN.NLĐ) với sự có mặt của 43/49 đại biểu tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mờ và 02 đại biểu GENCO2.

Hội nghị đã nghe Tổng Giám đốc – Lê Minh Tuấn báo cáo hoạt động SXKD, tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến Người lao động năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017.

Quang cảnh Hội nghị

 

Chủ tịch công đoàn Công ty – Trần Ngọc Tân  báo cáo phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn năm 2016 – Phương hướng nhiệm vụ năm 2017; báo cáo tình hình thực hiện kiến nghị của NLĐ năm 2016, tổng hợp các kiến nghị tại HN.NLĐ cấp công đoàn bộ phận 2017 và thống nhất nội dung giải quyết theo biên bản “Họp giải quyết các kiến nghị của Người lao động tại Hội nghị Người lao động các đơn vị năm 2017” giữa Tổng Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty và thông qua danh sách thành viên đại diện tập thể NLĐ tham gia đối thoại tại nơi làm việc đồng thời thông qua nội dung Phát động thi đua quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ - kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2017.

Hội nghị cùng lắng nghe Phó Chủ tịch Công đoàn GENCO2- Nguyễn Văn Ngộ đóng góp ý kiến hội nghị quan tâm hơn nữa về phân tích những trở ngại, vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD trong thời gian qua để có biện pháp khắc phục và nâng cao hiệu quả SXKD trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Công đoàn GENCO2- Nguyễn Văn Ngộ, trao bằng khen

cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong năm 2016

Với quan điểm “ Con người là tài sản quý nhất của Công ty”, đạ có nhiều hoạt động chăm lo cho Người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp… thường xuyên cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động như phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thăm quan , nghỉ dưỡng…Nhân dịp này,  Công đoàn: EVN, GENCO2, TMHPC đã khen thưởng cho các đơn vị và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

HN.NLĐ thể hiện tính dân chủ, cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới./. 

  • 10/07/2017 10:03
  • Liêm Hòa