Công đoàn EVN tuyên dương cán bộ công đoàn xuất sắc tiêu biểu

Công đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tổ chức hội nghị tuyên dương khen thưởng cho 101 cán bộ công đoàn xuất sắc tiêu biểu các giai đoạn 2013-2014, giai đoạn 2014-2015 và giai đoạn 2015-2017.


Cán bộ công đoàn xuất sắc trong các phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 
tại đơn vị đã góp phần xây dựng tổ chức công đoàn lớn mạnh.
 
Lễ biểu dương khen thưởng dự kiến được tổ chức vào ngày 30 và 31 tháng 8 tại thành phố Đà Nẵng đúng trong đợt Kỷ niệm 72 năm Ngày cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
 
Đây là những cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc trong các phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh trong giai đoạn vừa qua. 
 
Đồng chí Khuất Quang Mậu – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, lễ biểu dương nhằm động viên, khen thưởng đội ngũ cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc trong các phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn đã có nhiều đóng góp vào công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh giai đoạn 2013-2017. Hoạt động này thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023. 
 
Trong giai đoạn 2013 – 2017 là khoảng thời gian có nhiều ý nghĩa đối với cán bộ, đoàn viên và người lao động cả nước cũng như trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đó là giai đoạn diễn ra Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI. Cũng chính từ những phong trào thi đua này đã xuất hiện nhiều cá nhân tiêu biểu, đi đầu trong các lĩnh vực SXKD, là gương sáng trong các phong trào thi đua và những cán bộ công đoàn tâm huyết, tận tụy, có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn của đơn vị. 

  • 04/08/2017 08:06
  • http://icon.com.vn