Cổ tức TMP đạt 20%

Ngày 06/06/2014, tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ VI năm 2014. Tổng số cổ đông / Đại diện cổ đông sở hữu 64.795.919 cổ phần đã đến tham dự Đại hôi, chiếm tỷ lệ 92,56% trong tổng số 70.000.000 cổ phần có quyền tham dự Đại hội.

Ban tổ chức kiểm tra tư cách cổ đông

 

Nghi thức Chào cờ Tổ quốc

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm ông Nguyễn Thanh Phú (CT.HĐQT kiêm Tổng Giám đốc) - Chủ tịch đoàn, ông Nguyễn Quang Quyền (UV.HĐQT) - Thành viên, ông Mai Xuân Tùng (Trưởng Ban kiểm soát) - Thành viên.

Quang cảnh Đại hội

Đại hội thảo luận, đề xuất các vấn đề liên quan đến sản xuất kinh doanh và thống nhất chi trả cổ tức năm 2013 với mức 20%.

Cổ đông bỏ phiếu kín cho các nội dung lấy ý kiến

Trong năm 2013, sự phối hợp giữa những thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) có nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường, cùng sự đoàn kết, đồng thuận, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa HĐQT và Ban điều hành đã tạo đà phát huy sức mạnh, xử lý kịp thời những khó khăn vướng mắc trong hoạt động, tận dụng cơ hội kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo nền tảng cho sự phát triển vững bền, không ngừng nâng cao lợi ích cho cổ đông.

Biểu quyết thông qua Biên bản Đại hội

Năm 2014 tiếp tục là năm có nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội đối với nền kinh tế trong nước nói chung và ngành điện nói riêng. Cùng những giải pháp kinh doanh tập trung hướng tới những mục tiêu phát triển hiệu quả, bền vững, TMHPC sẽ nỗ lực tiếp tục củng cố và phát huy những giá trị cốt lõi trên nền tảng nội lực vững chắc mà TMHPC đã xây dựng trong suốt 20 năm qua, cùng sự phát triển của hệ thống điện và xây dựng thương hiệu TMHPC vững bước trên nền kinh tế thị trường.

 

 

 

  • 12/06/2014 08:50
  • Liêm Hòa-Sỹ Thưởng