Huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động

Việc huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động cho người lao động là một trong những biện pháp quan trọng nhất để giảm thiểu rủi ro, chi phí và đảm bảo an toàn cho sản xuất. Công tác huấn luyện định kỳ đã được Lãnh đạo Công ty quan tâm đúng mức và duy trì trong nhiều năm qua.

Vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 22/05/2014, tại Hội trường cư xá B - Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã tổ chức Khóa huấn luyện An toàn lao động – vệ sinh lao động 2014;  với sự tham dự của toàn thể CB.CNV trực tiếp sản xuất.

 

Huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động tại Công ty

Giảng viên thuộc Trung tâm Kiểm định II đã chuẩn bị tài liệu hướng dẫn với những nội dung cơ bản của các văn bản pháp luật Nhà nước quy định về công tác ATLĐ-VSLĐ, Quy trình An toàn điện, Quy trình thiết bị nâng và Quy trình thiết bị áp lực; phân tích rút kinh nghiệm một số vụ tai nạn đã xảy ra...

Bằng kỹ năng truyền đạt cuốn hút với những nhận xét mang tính chất mô tả đi vào bản chất sự việc thực tế; với hình ảnh chỉ ra hậu quả khó lường khi vi phạm tai nạn lao động, những nội dung truyền đạt được trình chiếu trên PowerPoit đã tạo nên không khí buổi huấn luyện sôi động mang lại nhiều kỹ năng lao động cho CB.CNV tham dự khóa huấn luyện./.

  • 26/05/2014 11:54
  • Liêm Hòa- Đoan Duy