Lễ ký kết hợp đồng gói thầu TME2

Ngày 18/03/2014, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ và Nhà thầu Alstom long trọng tổ chức lễ ký hợp đồng gói thầu TME2 (Electromechanical Works) dự án Nhà máy thủy điện TMMR, gói thầu sẽ được hoàn thành trong vòng 36 tháng kể từ ngày khởi công.

Đến tham dự lễ ký kết gồm có:

- Đại diện Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ có ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT – Tổng Giám đốc, ông Đinh Văn Sơn – P.Tổng giám đốc- Trưởng Phòng dự án và các thành viên liên quan.

- Đại diện cho Tư vấn có ông Manabu MURAKAMI và  ông Masafumi IORI – JPOWER; ông Trần Bá Vân -  Chuyên gia thuộc PECC2.

-Đại diện cho Tập đoàn Alstom có ông Frederic Teyssedou - Giám đốc điều hànhtừAlstomẤn Độ; ông Pradeep Takale -Giám đốcBán hàng và đấu thầu Hydro kinh doanh của Alstom - Ấn Độ; ông Dineshkumar Parmar -Quản lý kinh doanh & Đấu thầu Hydro kinh doanh của Alstom Hydro Pháp

Quang cảnh Lễ ký kết hợp đồng gói thầu TME2

Dự án Nhà máy thủy điện Thác Mơ mở rộng có công suất 75MW, do Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đại diện cho EVN làm chủ đầu tư, đơn vị tư vấn là liên doanh JPOWER/NIPPON KOEI và PECC2, dự án được vay vốn từ ODA của Chính phủ Nhật Bản (JICA)

Sau một thời gian đánh giá, làm rõ hồ sơ thầu và thương thảo Hợp đồng theo đúng các hướng dẫn của JICA và các quy định về đấu thầu của Nhà nước, Chúng tôi đã lựa chọn ALSTOM để thực hiện gói thầu Electromechanical Works của dự án.

Alstom là một Tập đoàn đa quốc gia đã tham gia cung cấp thiết bị cơ điện cho nhiều dự án thủy điện của Việt Nam. Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tin tưởng rằng:ALSTOM sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình, nỗ lực huy động đủ nhân lực, thiết bị, máy móc, điều phối công việc trên công trường một cách hiệu quả, để đảm bảo đưa nhà máy vào vận hành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng./.

  • 01/04/2014 03:41
  • Liêm Hòa - Văn Bằng