Huấn luyện nghiệp vụ PCCC

Ngày 27/12/2013, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bình Phước tổ chức huấn luyện ngiệp vụ PCCC và hội thi kỹ thuật chữa cháy cho toàn thể CBCNV Công ty.

Công tác phòng cháy chữa cháy là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu được Lãnh đạo Công ty thường xuyên quan tâm chú trọng. Hàng năm hưởng ứng tháng an toàn PCCC và trước mùa khô Công ty chủ động tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC, nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng PCCC cho CBCNV và góp  phần tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành các quy định của Nhà nước về công tác PCCC. Đây cũng là dịp để mọi thành viên trong Công ty thể hiện tính đoàn kết, phát huy tính phối hợp nhóm, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ -  kỹ năng sử dụng thành thạo công cụ, phương tiện chữa cháy.

Sau khi ông Nguyễn Sỹ Thưởng – Chánh Văn phòng, kiêm đội trưởng Đội PCCC Công ty phổ biến nội dung Quy trình PCCC - Công ty ban hành tại hội trường; phần thực hành 12 đội dự thi của hai hệ ( Nam và Nữ ) đã bước vào tranh tài đội hình thi đấu 300m đối với hệ Nam và 150m đối với hệ Nữ tiếp sức, dùng bình bột chữa cháy MTF8 dập tắt đám cháy - cứu tài sản – cứu người bị nạn…

Quang cảnh Hội thi kỹ thuật chữa cháy

Đội hình Nam thi đấu 300 mét tiếp sức

Sử dụng bình bột MTF8 dập tắt đám cháy

Đội hình Nữ  tham gia thi đấu

Đ/C Thượng tá Nguyễn Hoàng Hiệp –Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC& CNCH

 Công an tỉnh Bình Phước trao giải thưởng cho đội thi giành chiến thắng

Sau 2 giờ tranh tài gay cấn, quyết liệt, BTC Hội thao đã chấm điểm nội dung thi và chọn được đội thi đấu đạt thành tích cao để trao thưởng. Kết quả hệ Nam: Đội Cơ khí – Công trình thuộc MSC đoạt giải Nhất; Đội Văn phòng đoạt giải Nhì và Đội liên quân Phòng – Ban đoạt giải Ba. Hệ đội hình Nữ Đội Liên quân phòng TCKT và KHVT đạt giải Nhất; Đội MSC giải Nhì và Đội phòng TCLĐ giải Ba.

Hội thao lần này theo đánh giá của Lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Phước đã thể hiện được tính chuyên nghiệp cao, sự phối hợp ăn ý nhịp nhàng giữa các vận động viên trong xử lý tình huống. Đây là dịp để CBCNV Công ty rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh trong công tác xử lý các tình huống cháy nỗ, chủ động hạn chế thiệt hại tài sản do cháy nỗ gây ra, đảm bảo an toàn tính mạng cho CBCNV khi có sự cố cháy nỗ./.

 

 

 

 

  • 08/01/2014 08:24
  • Liêm Hòa-Sỹ Thưởng