Các hoạt động kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, tối ngày 26/7/2019 Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tham dự viếng nghĩa trang liệt sỹ và thắp nên tri ân tại nghĩa trang thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Tham dự buổi lễ có thường trực Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang thị xã, đại diện các xã - phường và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ do ông Nguyễn Hùng lượng, Phó Tổng giám đốc làm trưởng đoàn cùng toàn thể CBCNV công ty cũng tham dự đông đủ.

Trong không khí thiêng liêng cũng buổi lễ, đồng chí Phạm Thuỵ Luân, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã đại diện đoàn viếng phát biểu. Thay mặt đoàn viếng, ông đã ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc, về những người con ưu tú đã xã thân quên mình vì hạnh phúc của dân tộc và độc lập của tổ quốc. Những người con ưu tú ấy đã vĩnh viễn yên nghỉ nơi vĩnh hằng, tuổi xuân đã để lại nơi chiến trường xa.

Thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh, toàn thể đoàn viếng đã có giây phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Những ngọn nến tri ân được thắp sáng

Trước đó, ngày 23/7/2019 Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ cũng đã tổ chức thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng và hai thương binh trên địa bàn.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng

.

Vợ thương binh Trịnh Xuân Liễu (ở giữa) nhận thăm hỏi từ công ty

Ông nhâm Sỹ Quyến (ngoài cùng bên trái) trao quà cho vợ chồng thương binh Nguyễn Văn Tài

Mẹ VNAH Mai Thị Hai vui mừng khi gặp và trò chuyện cùng Đoàn

  • 30/07/2019 01:07
  • Ngọc Bích