Thủy điện Thác Mơ chung tay cùng địa phương sửa chữa đường giao thông

 Những ngày qua, các phương tiện giao thông qua khu vực cầu Đăk-glun, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước gặp trở ngại khi cầu có dấu hiệu hư hỏng. Các chủ phương tiện e ngại vì khi lưu thông, thân xe va chạm vào tấm sắt bị hư hỏng ở đầu cầu có thể gây ảnh hưởng cho phương tiện, đồng thời nguy cơ mất an toàn cao cho con người.

Nhận thấy tình hình trên, Ban lãnh đạo công ty đã liên hệ với đơn vị phòng quản lý đô thị thị xã Phước Long, đơn vị quản lý cầu Đăk-glun và chủ động đề xuất thực hiện khắc phục hư hỏng.

Sáng ngày 19/7/2019, đội Cơ khí, Trung tâm Dịch vụ và Sửa chữa Cơ điện công ty đã phối hợp đơn vị Văn phòng và công an thị xã Phước Long tiến hành hàn các mối bị bung ở đầu cầu Đăk-glun. Sau 2 giờ đồng hồ, khu vực này đã hoàn thiện và các phương tiện tiếp tục lưu thông, đảm bảo an toàn.

Đội Cơ khí thực hiện hàn các vị trí hư hỏng tại cầu Đăk-glun

Hình ảnh trên là một trong những hành động thiết thực mà Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ phối hợp với địa phương trong mọi hoạt động trên địa bàn với nguồn lực sẵn có. Đây cũng là hình ảnh đẹp mà công ty đã và đang xây dựng, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp “Hợp tác- Chia sẻ”./.

 

  • 19/07/2019 04:33
  • Ngọc Bích