Nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe người lao động

Ngày 12/7/2019, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã phối hợp đơn vị bệnh viện Nhân dân 115 tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV công ty.

Lao động ngành điện là 1 trong những ngành nghề đặc thù cần có sức khỏe đảm bảo để không xảy ra sơ sót trong quá trình vận hành và sửa chữa điện, một ngành nghề yêu cầu tuyệt đối tính chính xác. Bên cạnh việc trang bị BHLĐ và kiến thức chuyên ngành, việc đầu tư cho sức khỏe là một trong những điều kiện tiên quyết giúp sản xuất điện an toàn, hiệu quả.

CBCNV thăm khám sức khỏe định kỳ

Trong những năm từ 2012 đến 2018, tại công ty không có lao động xếp loại sức khỏe loại IV hoặc các trường hợp cần điều dưỡng đặc biệt. Điều đó chứng tỏ môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ khác dành cho NLĐ được thực hiện hết sức hiệu quả. Năm 2019 công ty đã tổ chức cho 116 lượt CBCNV được thăm khám sức khỏe nhằm tầm soát các bệnh lý thường gặp. Nội dung thăm khám gồm: Tầm soát bệnh tiểu đường, gout, viêm gan B, ung thư cổ tử cung cho nữ…

Với phương châm không ngừng nâng cao công tác chăm sóc người lao động, công ty đã và đang triển khai ký kết hợp đồng bảo hiểm sức khỏe cho toàn thể CBCNV công ty,việc này tạo hiệu ứng tích cực đối với NLĐ, giúp họ yên tâm công tác và phát triển bản thân, góp phần nâng cao NSLĐ, đưa công ty ngày một phát triển./.

  • 12/07/2019 03:54
  • Ngọc Bích