Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 2- cơ hội gắn kết

Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7) và kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12), trong ba ngày từ 26/6-28/6/2019 Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương đã đăng cai tổ chức Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 2 lần thứ IV năm 2019 tại thành phố Đà Nẵng.

Tham dự Hội thao có 13 đoàn đến từ 12 đơn vị thành viên của Tổng công ty Phát điện 2. Hội thao được tổ chức với các bộ môn bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và bơi lội. Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2, lãnh đạo các đơn vị của các đoàn tham gia hội thao cùng gần 250 vận động viên.

Khai mạc Hội thao

Sau phần phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Duy Lăng- Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 2, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thao, đại diện VĐV và tổ trọng tài cũng đã thực hiện nghi thức tuyên thệ. Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đã được triển khai theo sự điều hành của Ban tổ chức.

Đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ

Sau 03 ngày tranh tài quyết liệt, lúc 11h30 ngày 28/6/2019, các bộ môn đã kết thúc và tìm ra được quán quân các bộ môn. Buổi lễ bế mạc được thêm phần long trọng khi có sự hiện diện của ông Đỗ Đức Hùng, phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam. Phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Duy Lăng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi chứng kiến sự cống hiến hết mình của toàn thể các VĐV cho Hội thao. Tất cả các VĐV đều rất xuất sắc bước lên bục vinh quang, họ đã chiến thắng trong tinh thần đoàn kết, hữu nghị. Qua Hội thao, ông cũng mong muốn rằng Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn các đơn vị tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, tiếp tục phát triển phong trào TDTT để từ đó tạo thành sức mạnh vượt qua mọi thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD.

Hội thao năm nay, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã xuất sắc giành 01 giải ba và 01 giải nhì Tenis hệ lãnh đạo, Á quân bộ môn bóng đá mini. Niềm vui như được nhân đôi khi tập thể đoàn đã giành giải 3 toàn đoàn. Đó là thành quả của sự chỉ đạo, quan tâm của Ban Lãnh đạo trong suốt thời gian tập luyện, thi đấu, thành quả của những nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của tất cả VĐV và sự hỗ trợ của BTC Hội thao, đặc biệt là đơn vị đăng cai tổ chức- Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương.

Nhận giải tenis hệ lãnh đạo

Ông Nguyễn Duy Lăng- PTGĐ Tổng công ty Phát điện 2(ngoài cùng bên phải) trao giải nhì bóng đá mini

Ông Nguyễn Đình Hải- thành viên HĐQT EVNGENCO2 trao giải ba toàn đoàn cho Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ (bên phải) và Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (bên trái)

Hội thao khép lại trong không khí thân tình, đoàn kết giữa các đơn vị trong Tổng công ty, trong sự gắn kết giữa những con người từ Bắc chí Nam, trong tinh thần hợp tác- chia sẻ và đó là tinh thần mà Tổng công ty Phát điện 2 nói chung và Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ nói riêng đã và đang hướng tới./.

  • 01/07/2019 10:09
  • Ngọc Bích