CBCNV EVN trao quà cho bệnh nhi Viện Huyết học Truyền máu TƯ

Ngày 24.1, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực VN (EVN) do ông Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực VN làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà Tết cho các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực VN Đỗ Đức Hùng thăm hỏi, động viên các bệnh nhân. Ảnh: M.H
 
Tại Viện, ông Đỗ Đức Hùng đã thăm hỏi, động viên các bệnh nhi cùng gia đình, mong muốn phần quà nhỏ bé mà CBCNV EVN dành tặng sẽ đem đến một mùa xuân ấm áp với các bệnh nhi, bệnh nhân đang điều trị tại đây, tiếp thêm động lực, niềm tin cho họ chiến thắng bệnh tật. 
 
 
Các bệnh nhân cảm động vì tấm lòng của CBCNV ngành điện đã chia sẻ, động viện họ những lúc khó khăn. Ảnh: M.H
 
Ông Lê Lâm, Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết, trong số các bệnh nhân đang điều trị tại Viện, nhiều bệnh nhân, bệnh nhi đã gắn bó nhiều năm tại Viện do mắc các bệnh lạ, bệnh nặng. Nhiều bệnh nhân không có tiền hoặc đang trong quá trình chữa bệnh nên không thể về quê đón Tết sum vầy. Những tấm lòng nhân ái của CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam là vô cùng trân quý, là việc làm có ý nghĩa và giàu tính nhân văn trước dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
Là một trong các hoàn cảnh khó khăn được nhận phần quà hỗ trợ từ CBCNV EVN, em Lưu Gia Huy, sinh năm 2001 xúc động chia sẻ: "Em rất cảm ơn CBCNV ngành Điện đã dành sự quan tâm cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn như em. Em hy vọng sẽ có nhiều nhà hảo tâm hơn nữa quan tâm, giúp đỡ các bệnh nhi đang điều trị tại Viện, để chúng em có thêm nghị lực, tiếp tục điều trị, chiến đấu với bệnh tật”. 
 
Trước đó, trong khuôn khổ Tuần lễ hồng EVN lần thứ III diễn ra từ ngày 25 – 31.12.2017 với thông điệp: "Vạn trái tim, một tấm lòng", CBCNV ở tất cả các đơn ngành Điện trên cả nước đã tham gia hiến máu tình nguyện và thu được hơn 1.000 đơn vị máu nhằm hỗ trợ người bệnh, đặc biệt tại thời điểm khan hiếm máu trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

  • 26/01/2018 08:02
  • http://icon.com.vn