Tổng công ty Phát điện 2 ủng hộ 500 triệu đồng “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Ninh thuận

Tiếp tục chuyến công tác các tỉnh miền Trung, sáng ngày 9/12/2021, tại trụ sở UBND tỉnh Ninh Thuận, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã đến thăm hỏi, làm việc với lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận và trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh.

Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 2 có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc, ông Lê Quốc Vũ – Phó Tổng giám đốc. Tiếp đoàn có ông Phan Tấn Cảnh – Phó CT UBND tỉnh Ninh Thuận, bà Phạm Thị Bích Hà – Phó CT UBMTTQVN tỉnh Ninh Thuận.
 
Đoàn công tác EVNGENCO2 trao tặng tiền ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận

Cảm thương khi biết được vùng đất đầy nắng gió Ninh Thuận hiện còn hơn 10.000 hộ nghèo và trong đó có hơn 5.000 hộ gặp khó khăn về nhà ở phải sống trong các căn nhà tạm, xuống cấp, hư hỏng, cũng như đồng cảm với nỗi trăn trở khi phải tìm nhiều giải pháp để xoá đói giảm nghèo, đảm bảo đời sống của người dân của lãnh đạo tỉnh nhà. Ngày 09/12/2021, Ban lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 đã có buổi đến thăm và làm việc với UBND tỉnh Tỉnh Ninh Thuận, tại đây EVNGENCO2 đã đóng góp 500.000.000 đồng vào “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người dân. Đây cũng là cơ hội để Tổng công ty Phát điện 2 hưởng ứng tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2021 (từ ngày 17/10/2021 đến ngày 18/11/2021) và hướng về đồng bào miền trung bị lũ lụt. Tuy số tiền ủng hộ là không lớn, nhưng Tổng công ty Phát điện 2 hy vọng có thể góp được một phần nhỏ hỗ trợ địa phương chăm lo về nơi ăn chốn ở cho bà con nhân dân gặp khó khăn về nhà ở, giúp bà con ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.
 
Buổi gặp mặt của Đoàn công tác EVNGENCO2 và lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận

Tại buổi gặp mặt, ban lãnh đạo EVNGENCO2 cũng gửi lời cảm ơn chân tình đến lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận vì đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các mặt công tác của Tổng công ty tại địa phương. Trong thời gian tới, Tổng công ty hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ của lãnh đaọ địa phương trong việc triển khai xây dựng các dự án điện gió Công Hải trên địa bàn tỉnh.

Bằng trách nhiệm với cộng đồng, EVNGENCO2 mong muốn trên hành trình phát triển của mình Tổng công ty có thể chung tay cùng Cấp ủy, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận nói riêng và các địa phương nói chung, nâng đỡ những cảnh đời khó khăn vươn lên thoát nghèo, nhất là đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả bão lũổn định cuộc sống.
Ngọc Mai

  • 10/12/2021 09:06
  • Nguồn EVNGENCO2