Thủy điện An Khê – Ka Nak: Ấm áp, ý nghĩa từ chương trình “Cảm ơn người lao động”

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, vừa qua Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã tổ chức chương trình "Cảm ơn người lao động" nhằm tri ân đoàn viên, người lao động luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo đó, Đại diện BCH Công đoàn Công ty cùng Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn cơ sở đã đến các Nhà máy hỏi thăm, động viên, tặng quà cho người lao động làm việc tại các Phân xưởng vận hành, Sửa chữa và Cửa nhận nước. Với mong muốn người lao động chung sức đồng lòng ổn định sản xuất, nỗ lực đảm bảo cung ứng điện trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, liên tục, sẵn sàng khắc phục các bất thường của hệ thống, thiết bị.

 
Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng vận hành tại Nhà máy Thủy điện An Khê

Ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Công đoàn Công ty luôn nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng, tình hình việc làm, đời sống của người lao động. Đặc biệt tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” nhằm động viên, tri ân người lao động có thành tích, đóng góp trong lao động sản xuất, thể hiện sự quan tâm đến người lao động tại Công ty, tạo động lực phấn đấu vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng vận hành tại Nhà máy Thủy điện Ka Nak

Dịp này, Công đoàn Công ty đã tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mức 1 triệu đồng/người, thăm hỏi đoàn viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo 2 triệu đồng/người, thăm hỏi động viên các tập thể trực tiếp sản xuất 3 triệu đồng/tập thể, đồng thời tặng kèm sữa, các nhu yếu phẩm cho người lao động trực tiếp sản xuất.
 
Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng Sửa chữa tại Cửa nhận nước Nhà máy An Khê

Ngoài các chương trình trong Tháng Công nhân, Công đoàn cũng tập trung vào những hoạt động thiết thực như: chương trình phúc lợi cho đoàn viên, nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ; tuyên truyền, tư vấn pháp luật, đối thoại với đoàn viên, người lao động…
Quốc Anh - Hồng Nhung

  • 18/06/2024 01:25
  • Nguồn EVNGENCO2