Đảng ủy Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 29/5/2024, tại Hội trường Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC), tỉnh Hải Dương, Đảng ủy PPC đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2024 cho 03 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Xuân Diện - Bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì buổi Lễ.

Đ/c Lê Quốc Vũ (ngoài cùng bên phải) và đ/c Nguyễn Xuân Diện (ngoài cùng bên trái) trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí:
Lê Văn Chính
 (người đứng giữa), Nguyễn Quốc Độ (người thứ 2 từ trái qua), Đặng Văn Phong (người thứ 2 từ phải qua)

Tham dự Lễ trao Huy hiệu Đảng, đại biểu cấp trên có đồng chí Lê Quốc Vũ - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), đồng chí Nguyễn Văn Ngộ - Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy EVNGENCO2.

Về phía PPC có đồng chí Mai Quốc Long - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Nguyễn Hoàng Hải - UV BTV Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty và toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ Đoàn thể, Chi bộ Hành chính - Lao động, chi bộ Kế hoạch - Vật tư.

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã công bố các Quyết định của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí:
1. Đồng chí: Lê Văn Chính - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty.
2. Đồng chí: Nguyễn Quốc Độ - Đảng viên Chi bộ Hành chính - Lao động, Tổ trưởng Tổ Y tế Công ty.
3. Đồng chí: Đặng Văn Phong - Đảng viên chi bộ Kê hoạch - Vật tư.

Trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí: Lê Văn Chính, Nguyễn Quốc Độ, Đặng Văn Phong luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện. Trong công việc, các đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty, giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng. Trong cuộc sống đời thường, các đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành.

 
Đồng chí Lê Quốc Vũ phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Quốc Vũ ghi nhận và biểu dương các đồng chí đã có nhiều đóng góp xứng đáng cho Công ty. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là vinh dự của Chi bộ và Đảng bộ Công ty, để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Lê Văn Chính phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Chính đại diện cho 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, xúc động bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn Đảng ủy PPC, Đảng ủy EVNGENCO2 đã quan tâm, tổ chức buổi Lễ trang trọng; trân trọng những tình cảm chân thành, ấm áp của các đồng chí trong các Chi bộ và Đảng bộ Công ty. Đồng chí chia sẻ, trong suốt quá trình 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, bản thân các đồng chí luôn phấn đấu, rèn luyện không ngừng để trở thành một người đảng viên tốt, gương mẫu để tiếp tục giáo dục cho thế hệ trẻ, giúp đỡ các đồng chí khác trong Chi bộ, Đảng bộ trưởng thành và phát triển theo sự nghiệp của Đảng. Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân các đồng chí. Thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh./.
 
Trần Văn Thành - Văn phòng Đảng ủy PPC

  • 12/06/2024 01:23
  • Nguồn EVNGENCO2